“ปิ๋ม ซีโฟร์” ทุบหน้าใหม่ เปลี่ยนหน้าแก่ ให้กลับมาเป็นสาวอีกครั้ง

0
1827

เอาใจแฟนเด็ก!! “ปิ๋ม ซีโฟร์” ทุบหน้าใหม่ เปลี่ยนหน้าแก่ ให้กลับมาเป็นสาวอีกครั้ง

 

 

 

งดเรียกแม่อีกต่อไปนะจ๊ะ เพราะงานนี้ นักร้องเซ็กส์ซี่ตัวแม่อย่าง “ปิ๋ม ซีโฟร์” ขึ้นเขียงเปลี่ยนหน้าใหม่ ให้กลายเป็นสาวแรกแย้ม โดยทีมแพทย์เฉพาะทางYB Clinic ที่ได้เนรมิตร จัดเต็ม โดยในครั้งนี้ ทางทีมแพทย์ได้แก้ไขจุดบกพร่อง คือเสริมหน้าผาก ใส่ซิลิโคลนแบบเพลต และขูดฟิลเลอร์ที่ติ่งปากออก โดยเป็นการผ่าตัดแบบเล็ก

แต่ที่แน่ๆ การแปลงโฉมครั้งนี้ ของ “ปิ๋ม ซีโฟร์” เตรียมกับมาเป็นสาวอีกครั้ง ก็อาจจะเป็นข่าวดีให้กับวงการบันเทิงหรือเปล่า เพราะ แว่วมาว่า แฟนหนุ่มรุ่นลูก “เงิน ชัยวัฒน์ ศุจินราธร” เตรียมแห่ขันหมากไปขอรึเปล่า งานนี้ รอให้ “แม่ปิ๋ม เห้ย!! พี่ปิ๋มได้ออกมาเคลียร์กันดีกว่าจ้า

แต่ที่แน่ๆ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟชบุคส่วนตัว เกี่ยวกับ การทำศัลยกรรม ว่า

#การผ่าตัดไม่ใช่นึกอยากจะทำแล้วไปทำเลยพี่นัดหมออย่างต่ำ2เดือน #เพื่อเคลียร์งานทุกงานที่อยู่ในช่วงรักษาตัวมอบหมายผู้ช่วยไว้หมดแล้ว #โดยเฉพาะงานสำคัญก็กราบเรียนผู้ใหญ่ทราบมาตลอด #ออกจากห้องผ่าตัดพี่ก็ไปดูแลงานที่กองถ่ายทันทีโดยไม่พักเลย (ดารานักแสดง-ทีมงานทุกคนถ่ายรูปไว้เป็นที่โจทย์จันในความตลกของพี่ทุกคนแต่ยังไม่ได้ลงกัน)..จะทยอยลงนะคะ #เพราะความรับผิดชอบหน้าที่ต้องมาก่อน..และตอนนี้รูปหลายงานที่ยังไม่ลงก็เยอะ

!! #22พค.ที่ผ่านมาปิ๋มได้ไปผ่าตัดทำหน้าผาก-เก็บหางตา-เก็บริมฝีปาก ที่ #ybclinic กรุงเทพพระรามสาม #หลังจากออกจากห้องผ่าตัดก็มาดูแลงานที่ต้องรับผิดชอบที่กองถ่ายละคร #พยัคฆ์ร้ายสายลับ #ทันที(โดยทางคลีนิคได้ห้ามแล้วไม่ดราม่านะคะ) #ปิ๋มไหวและปิ๋มสุด #สุดแล้วไม่มีอะไรต้องเสียใจ ขอบคุณกองถ่ายของมาดามเป็ด ธีรภาพ สุขกันตะ นะคะที่ดูแลปิ๋มอย่างดี #ถ้าพี่ทำไม่ได้อย่าเรียกพี่ว่าแม่

งานนี้ ถือว่า เป็นอะไรที่สตรองสุดๆ ยังไงแม่ก็คือแม่นะคะ

#ybclinic
#ลูกสาวหมอบอย