ปังไม่ไหว! CEO สาวสุดเก่ง คุณจุฑามาศ เจ้าของแบรนด์ Della คว้ารางวัลแห่งปี TOP BUSINESS AWARDS 2023

0
152

ถือเป็นอีกหนึ่งงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่หลายคนรอคอย สำหรับงานพิธีประกาศเกียรติบัตร ในโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ ที่จัดโดย ชมรมนักข่าวธุรกิจ กับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี TOP BUSINESS AWARDS 2023 ไปเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมี พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรี ว่าการกระทรวงกลาโหม และสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ณ สโมสร กรมประชาสัมพันธ์ (ซอยอารีสัมพันธ์) เขตพญาไท กรุงเทพฯ

และหนึ่งในนักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว คือ CEO สาวสวยสุดแซ่บ คุณจุฑามาศ สีดาว ผู้บริหาร บริษัท เดลล่า ไวท์ จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ เดลล่า กับผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างสุดปัง น้องใหม่ล่าสุดของแบรนด์ อย่าง เดลล่า เอส พลัส เอ็กซ์ทู (DELLA S PLUS X2) นั่นเอง

และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ซ้อฝันเจ้าของแบรนด์เดลล่า DELLA WHITE – ตัวดังใน Tiktok และที่ Line : @della789
#DELLA #เดลล่า #DELLAWHITE #เดลล่าเอสพลัสเอ็กซ์ทู #DELLASPLUSX2 #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร #เดลล่าไวท์ #TOPBUSINESSAWARDS2023 #รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี #ชมรมนักข่าวธุรกิจ