ปังปุริเย่!! “บาบาร่า” ดึง “เปา-กิ่งกาญจน์” ปะทะ “แอนนา-ป้าจี้” ไลฟ์สดฉลอง 5 ปี

0
817

ปังปุริเย่!! มือไวใจปล้ำ แรงที่สุดในสามโลก เขย่าวงการไลฟ์สดกระหึ่มกันอีกแล้วจ้า ล่าสุด บาบาร่า (Babalah) แบรนด์บิวตี้สุดแรง โดยสองบิ๊กบอสใจดี “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์”  และ “ธราญา โชดกวิเศษณ์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด ชวนสาวแซ่บแห่งยุค “เปา กิ่งกาญจน์” มาปะทะเน็ตไอดอลตัวแม่ “แอนนา ทีวีพูล ป้าจี้” Liveจับแจกทองคำ พร้อมเครื่องฟอกอากาศกันแบบสดๆ ในแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ ฉลองครบรอบ 5 ปี บาบาร่า

ตอกย้ำความแรงชัดจัดเต็มของ “สาวเปา” ที่มีFC กระหน่ำเข้ามาคอมเม้นท์ กดไลค์ กดแชร์ จนเพจ babalah Office แทบระเบิดกันเลยทีเดียว นอกจากการมาปรากฏตัวบนไลฟ์แล้ว “สาวเปา” ยังพกลูกคอมาโชว์เสียงให้ฟังกันแบบสดๆ ยืนยันกันทั้งโซเชียลว่านางมีของดีและความสามารถแบบล้นปรี่ ที่สำคัญความสวยคมของ “สาวเปา” ทำเอาแวดวงนางงามถึงกับสั่นสะเทือน 6.5 ริกเตอร์กันเลยทีเดียว

โดยสาวแซ่บ “เปากิ่งกาญจน์” เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ครั้งที่ 6 ในครั้งนี้ว่า “วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ ได้มาไลฟ์สดกับบาบาร่า แล้วก็พี่แอนนา เพราะปกติเปาเป็นคนใช้จริงแป้งบาบาร่าอยู่แล้วด้วย และแป้งบาบาร่าก็เหมาะกับผิวของหนูมาก ใช้แล้วเป็นธรรมชาติมาก ไม่วอก ไม่ลอยด้วยค่ะ (ยิ้ม)” เรียกว่าเป็นแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีแบบชุดใหญ่ไปกระพริบ! ที่แจกโชคตลอดทั้งปี 2563 จริงๆ สำหรับใครที่อยากร่วมลุ้นในครั้งต่อไปอย่าลืมไปซื้อแป้งบาบาร่าแล้วมาขูดร่วมสนุกกันได้ โชคครั้งที่7เดือนกันยายนนี้อาจเป็นคุณ สามารถติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice เอฟซี บาบาร่า สวยเด้งเสกได้ ห้ามพลาด!