“ปอ อรรณพ” ชวน 2 หนุ่ม “แจ๊คกี้-ปอร์เช่” โชว์ “ควงเอวพริ้ว” กลางกรายการ “เลขระทึกโลก”

0
921

 

รายการ เลขระทึกโลก ซีซั่น 2”  เสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ สาวๆ ต้องเตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้ดีกับการมาเยือนรายการของหนุ่มสองคนนี้ “แจ๊คกี้ จักริน และ “ปอร์เช่ ศิวกร พร้อมกับสองนักแสดงสาวตัวเล็กอย่าง “แพร พิมพ์ลดา” และ “แอร์ ภัณฑิลา”  ตามด้วยหนุ่มตลกสุดป่วนอย่าง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และปิดท้ายกับนักร้องเอวดี “ปอ อรรณพ  งานนี้ทำพิธีกรอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ถึงกับออกอาการเหนื่อย เมื่อ “หนุ่มปอ” ขอท้าสองหนุ่ม “แจ๊คกี้-ปอร์เช่” รวมถึงพิธีกรโชว์ลีลา “ควงเอวสวาท” ทำเอาสาวๆ เสียว…ร้องกรี๊ดกันทั้งสตูดิโอ

ประเดิมคำถามข้อแรกที่หลายๆคนต้องร้องว้าวไปตามๆกับ กับคำถามของจอมพลัง ที่ต้องลากรถบัสที่มีวัยรุ่นนั่งอยู่บนรถด้วย 40 คน รวมน้ำหนักรถหนัก 4 ตัน เลยทีเดียว ในระยะทาง 50 เมตร จะใช้เวลากี่วินาที แพรถึงกับร้องถามว่าจอมพลังคนนั้นยังมีชีวิตอยู่ไหม แต่โก๊ะตี๋มั่นใจมากๆกับข้อนี้ ต่อเนื่องกับข้อที่สอง ให้วัยรุ่น 40 คน ที่อยู่บนรถลงมาดันรถบัสกลับไปที่เดิม จะใช้เวลากี่วินาที ข้อต่อเป็นเรื่องของรูบิค ที่ขนกันมาเล่นในสตูดิโอกับคำถามข้อนี้ แชมป์รูบิคแก้รูบิค 50 ลูก จะใช้เวลากี่วินาที ข้อต่อมาพล่ากุ้งพาทัวร์ร้านทุกอย่าง20 กับคำถามสุดฮา ที่ดาราถึงกับต้องร้องถามว่าแบบนี้ก็ถามได้หรอ ข้อที่ห้ามาดูกันว่าพิธีกรสาว แอมแปร์จะเข็นรถขึ้นเขาใช้เวลากี่วินาที และข้อชิงแสนกับคำถามเกี่ยวกับไอศกรีมที่หลายๆคนต้องเคยกิน จะเป็นอะไร สนุกสนานขนาดไหนต้องลุ้นกัน  

ส่วนสาวๆ ที่อยากจะเห็นลีลาโชว์เอวพริ้ของสองหนุ่ม “แจ๊คกี้-ปอร์เช่”  ห้ามพลาดในรายการ เลขระทึกโลก เสาร์นี้ 13กรกฎาคมนี้ เวลา 18.20 – 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33