“ปอ – ฉัตรสุดา” ลุยธุรกิจสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) เปิดตัวบริษัท OMEGAPRO SUCCESS จำกัด

0
917

ถือเป็นนักธุรกิจหญิงไฟแรง ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังเดินหน้าลุยธุรกิจสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) ในประเทศไทย สำหรับปอฉัตรสุดา รัตนศิลปากรหรือที่รู้จักกันดีในวงนักการตลาดออนไลน์ต่างประเทศ ที่สามารถสร้างผลลัพธ์ตามเป้าหมายของคู่ค้าได้อย่างตรงจุด โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มี.. ที่ผ่านมา คุณปอฉัตรสุดา ได้จัดงานเปิดตัวสำนักงาน บริษัท OMEGAPRO SUCCESS จำกัด ที่แรกในประเทศไทย สำหรับเทรนนิ่ง สอนงานสมาชิกทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ต้องการ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลผ่านทางออนไลน์ ซึ่งบริษัทได้รับการรับรองจาก FCA (Financial Conduct Authority) โดยเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมลงทุนเริ่มต้นที่ 0.005 BTC ณ ชั้น9 เซียร์ รังสิต โดยได้รับเกียรติ ท่านอาจารย์ผ่องศรี ธาราภูมิ คณะทำงานท่านประธานสภาผู้แทนราษฎร พณ ชวน หลีกภัย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ชัชวัสส์ รัตนศิลปากรณ์ รองประธาน บริษัท OMEGAPRO SUCCESS จำกัดเข้าร่วมงาน

อีกทั้งในเร็วๆนี้ ทางคุณปอฉัตรสุดา ได้ถูกรับคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัล AEC LEADER TOP AWARDS 2021 ผู้นำนักบริหาร Best Success Quality & Leader Awards โดยมีนายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่9 เป็นผู้มอบรางวัล

และสำหรับผู้ที่สนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท OMEGAPRO SUCCESS จำกัด สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ompsuccess เบอร์โทรศัพท์ 095-493-5681