บูม จั๊มพ์ บุ้งกี๋ ควงกันเดินพรมแดง พร้อมโชว์ร้องเพลงในงาน

0
824

เรียกว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีไหน สำหรับการจัดงานประกาศรางวัล KAZZ Awards 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 – 21.30 น. ณ BCC HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และสำหรับปีนี้ได้มีทัพคนดังในแวดวงบันเทิงมาเป็นเกียรติร่วมเดินบนพรมแดงอย่างมากมาย

รวมไปถึงสองนักแสดงสุดฮอตอย่าง “บูม-ฐานัตถ์ จิรรัชชกิจ” และ “จั๊​มพ์-คณานาถ ญาณสุคนธ์​“ จากซีรีส์ดัง จุดหมาย​คือ​ท้องฟ้า​ You’re​ My​ Sky. ที่ออนแอร์​ ทาง ช่อง One31 และ “น้องบุ้งกี๋ อภิสสรา แซ่เตียว” นักร้องเยาวชนจาก รายการซุปตาคิดส์ติดดาว ที่สวมชุดของแบรนด์ LaLune (ลาลูน) ในคอลเลคชั่น The Fire Work พรุแห่งความหวัง และความสดใส เพื่อก้าวสู่ อนาคตที่งดงาม มาร่วมเดินพรมแดง และเดินแฟชั่นโชว์เปิดงาน บนเวทีในงานครั้งนี้ด้วย

โดย“บูม-ฐานัตถ์” และ “จั๊​มพ์-คณานาถ” ยังได้กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงาน ประกาศรางวัล KAZZ Awards 2022 ในครั้งนี้ รวมถึงไปยังได้รับโอกาสให้ขึ้นไปโชว์ความสามารถบนเวที ซึ่งวันนี้ยังได้พาน้องๆ รุ่นจิ๋ว ที่สวมชุดของแบรนด์ LaLune (ลาลูน) มาร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ด้วย ยังไงก็ฝากพี่ๆ ให้ช่วยดู และติดผลงานของพวกเราด้วยนะครับ”