บุ๋น-เปรม ชวนเที่ยวภูเก็ต-พังงา ในโครงการ Amazing Love พร้อมร่วมสนุกกับ Exclusive Live streaming “บุ๋น-เปรม” 10 มิย.นี้

0
142

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดทำโครงการ Amazing Loveซึ่งเป็นโครงการสนับสนุนต่อยอดนโนบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต และ จังหวัดพังงา นำโดย บุ๋นนพณัฐ กันทะชัย และ เปรมวรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ นักแสดงไอดอลมากความสามารถ ที่จะมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้

นอกจากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยว และเหล่าแฟนคลับเดินทางตามรอยไปกิน เที่ยว พักผ่อน แล้ว ยังมีกิจกรรม Scan สะสมแต้ม เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ หน้ากากอนามัย, เสื้อโครงการ, photo book ของบุ๋นเปรม ตามจุดเช็คอินต่าง ๆ ของจังหวัด นอกจากนี้ทุกๆ การ scan จะได้รับ Code สำหรับชม Exclusive Live streaming ของ บุ๋น-เปรม ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 นี้อีกด้วย

“บุ๋นก็อยากเชิญชวนทุกท่านไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กับ พังงา นะครับ เพราะนอกจากจะมีสถานที่ที่น่าสนใจแล้ว ยังมีความสวยงามอีกด้วย โดยเฉพาะช่วงนี้ทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดทำโครงการ Amazing Love เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในสองจังหวัดนี้ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยครับ เช่น กิจกรรม Scan สะสมแต้ม เพื่อลุ้นรับของรางวัล  อาทิ หน้ากากอนามัย เสื้อโครงการ ตามจุดเช็คอินต่าง ๆ ของจังหวัดอีกด้วยครับ นอกจากนี้ทุกๆ การ scan จะได้รับ Code สำหรับชม Exclusive Live streaming ของ บุ๋น กับ เปรม ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 นี้อีกด้วยนะครับ”

ด้าน เปรม ก็กล่าวว่า “ใช่แล้วครับ จุดเช็คอินต่าง ๆ ของจังหวัดก็จะมี 10 จุด Check point จังหวัดภูเก็ต อาทิ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ,สะพานสารสิน, บ้านบางโรง, Blue Tree Phuket, จุดชมวิวกังหันลม, ชุมชนไทยใหม่ ประมงพื้นบ้านราไวย์, อาโป้งแม่สุณี, โรตีแถวน้ำ, ทุ่งคา กาแฟ และ ควายฮับไม้ขาว โฮมสเตย์ ส่วน 10 จุด Check point ของ จังหวัดพังงา ก็มี บ้านโคกไคร, จุดชมวิวเสม็ดนางชี, คลองสังเน่ห์, น้ำตกตำหนัง, น้ำตกวังเคียงคู่, บ่อน้ำพุร้อนปลายพู่, ขนมจีนป้าศลหน้าศาลเจ้า, ร้านอาหารกับข้าวแม่, สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ และโตนดิน ฟาร์มสเตย์ อีกด้วยครับ”

ส่วน วิธีการแสกน QR CODE สะสมแต้ม ณ จุด Check Point “Amazing Love” โดย Standee จะตั้งอยู่ ณ จุด Check Point จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา

เงื่อนไขการรับรางวัลจากกิจกรรม “Amazing Love”

แสกนสะสมครบ 3 แต้ม : รับหน้ากากอนามัย Amazing Love จำนวน 600 รางวัล (เฉพาะ 600 ท่านแรกที่เข้าร่วมกิจกรรม)

แสกนสะสมครบ 6 แต้ม : รับ Gift Set Amazing Love เสื้อและหน้ากากอนามัย จำนวน 200 ชุด (เฉพาะ 200 ท่านแรกที่เข้าร่วมกิจกรรม)

แสกนสะสมครบ 10 แต้ม : รับ Premiem Set Amazing Love เสื้อ, หน้ากากอนามัย และ photobook จำนวน 100 ชุด (เฉพาะ 100 ท่านแรกที่เข้าร่วมกิจกรรม)

**ทุกๆการแสกนจะได้รับโค้ดรับชม Exclusive Live Streaming**

ขอสงวนสิทธิ์การรับของรางวัลเพียง 1 รางวัลต่อ 1 ท่านเท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งของรางวัลภายในประเทศไทยเท่านั้!!!

ห้ามพลาดกันเลยนะครับกับกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ แล้วไปพบกันใน Exclusive Live streaming ของ บุ๋น กับ เปรม ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 แล้วพบกันคร้าบบบ บุ๋น กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100091282158980&mibextid=LQQJ4d