บี น้ำทิพย์ โสดแล้วแฮปปี้ ยัน ฟิล์ม น้อง รับมีหนุ่มคุย แต่ยังไม่พิเศษ

0
805

โสดแล้วก็เซ็กซี่ได้ไม่ต้องเกรงใจใคร สำหรับสาวบี น้ำทิพย์ กับทริปทะเลเดือด ที่เจ้าตัวโพสต์ความแซ่บลงในอินสตาแกรมให้หนุ่มๆเสียดายเล่น ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร ที่คนยังตามลุ้นนั้น สาวบียังยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกัน

ช่วงนี้ไอจีเผ็ดร้อนมาก?
“(หัวเราะ) ก็ไปเที่ยวทะเลปกติค่ะ บีชอบทะเลมากอยู่แล้วเป็นทุนเดิม การได้มาทะเลมันเหมือนได้พักผ่อน เราไปทะเลเราก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งชุดบีก็ไม่ได้เห็นอะไรขนาดนั้น”

โสดแล้วขายของ?
“เอาจริงๆการจะถ่ายรูปแบบนี้ลงเราก็ต้องดูอายุด้วย ถ้าแก่มากกว่านี้ก็คงไม่กล้าลงแล้วค่ะ คงไม่มีใครอยากดูแล้ว ตอนนี้เรายังอยู่ในวัยที่ลงได้ ก็ลงไว้เหมือนเก็บไว้ดูเป็นไอจีของเรา อยากจะลงอะไรก็ลง”

ซัมเมอร์นี้คิดจะถ่ายเซ็กซี่จริงจังมั้ย?
“คงยังไม่มี ถ่ายตัวเองดูเองดีกว่า เดี๋ยวนี้คิดว่าถ้าไปถ่ายแบบลงหนังสือบางทีเราคอนโทลไม่ได้เรื่องภาพ เราเอาที่เราสบายใจ เซ็กซี่ในลิมิตของเราดีกว่า”

โสดแล้วแฮปปี้?
“แฮปปี้มากค่ะ มีความสุข ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยปกติ เป็นเหมือนเพื่อนๆกัน บีไม่เชิงว่าเปิด การที่ใครเข้ามาคุยเราก็คุยเป็นมารยาทมากกว่า ไม่ใช่ว่าเข้ามาคุยแล้วเราจะไล่เขาไปไกลๆ คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน ตอนนี้คิดว่ายังแฮปปี้กับชีวิตโสด อยากมีชีวิตที่ไม่ต้องไปนึกถึงคนอื่น”

คือเริ่มหวงชีวิตโสด?
“ถึงเวลาก็อยากมีแฟนนะคะ เราอาจจะเลิกกันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่เรายังรู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมจะมีใครเข้ามาเป็นแฟนตอนนี้มากกว่า ยังไม่เจอมากกว่า”

แฟนคลับยังเชียร์ฟิล์มกันแน่น?
“ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ คือถ้าไม่ได้ทำงานร่วมกันก็คือไม่เจอเลย”

แต่เจอกันทีก็ฟิน?
“(หัวเราะ) คือเราเล่นละครด้วยกันจนสนิทกัน ก็จะหยอกล้อเล่นกันเป็นปกติ แต่มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น”

เหมือนเราไปงานๆนึงแล้วเขาเอาไปเล่นประเด็นตีความว่าเราเป็นแฟนกันแลัว?
“อันนี้ตกใจเหมือนกัน บีได้เห็นอยู่ ตอนนั้นสัมภาษณ์คู่ แล้วเราก็พูดไปแล้วว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ เราเคลียร์ชัดเจนมาก แต่คือเราไปพูดแซวกันบนเวที แล้วเขาเอาไปตีความ ก็อาจจะเป็นความผิดบีด้วยที่อาจจะเล่นมากไป แต่เราเล่นกันแบบนี่ปกติ เราเล่นกันโดนที่เราไม่ได้คิดอะไร มันก็เลยไม่ได้คิดอะไร คนอื่นอาจจะคิดเกินไป คิดไปว่าเราเป็นแฟนกัน ฟิล์มบอกว่าเราคบกันอยู่ พอมันมีข่าวบีก็ส่งข้อความไปถามน้องนะว่าเธอพูดเหรอ เธอไปพูดตอนไหน งงมาก เขาก็บอกไม่ได้พูดเลย งงเหมือนกัน”

แค่แซวๆ กัน?
“ก็หวังว่าจะแค่แซวๆกันเพราะที่อ่านดูนี่คือจริงจังมาก ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เราเป็นคู่จิ้นในการทำงาน แต่ถ้าเล่นมากๆบีกลัวว่าคนอื่นจะไม่กล้าเข้ามาจีบบี เพราะคิดว่าบีเป็นแฟนฟิล์มจริงๆ บีประกาศตรงนี้เลยนะคะว่าบีโสด ยังไม่มีแฟนนะคะ เผื่อใครไม่กล้าจีบบี(หัวเราะ) กลัวคนเข้าใจผิด”

เรากังวลอยู่?
“คือถ้าแซวในเรื่องงานมันก็โอเค แต่ตอนนี้มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิด คนที่อยากจะเข้ามาคุยกับเราจริงๆก็อาจจะคิดว่าเรามีแฟนแล้ว ซึ่งบีไม่อยากปิดโอกาสตัวเอง”

เปิดให้ทุกคนตอนนี้?
“ก็คุยได้ แต่เรายังไม่ได้ไม่เชิงว่าเปิดให้ทุกคนนะ เพียงแต่เราก็บอกไม่ได้ว่าเราจะคลิ๊กกับใครได้เหมือนกัน”