บิ๊ก ศรุต มีความสุขชีวิตหลังแต่ง ห่วงภรรยาป่วยไทรอยด์ ยันไม่กระทบหากมีลูก แพลนเที่ยวญี่ปุ่น

0
682

เพิ่งควงแฟนสาวนอกวงการจัดงารวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับหนุ่มบิ๊ก ศรุต ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็อัพเดทชีวิตคู่ที่ตอนนี้เรียกว่าทุกคนหลงรักภรรยามากกว่าตัวเองแล้ว ส่วนแพลนการมีทายาทขอปล่อยธรรมชาติ ยันไร้ปัญหาแม้ภรรยาป่วยไทรอยด์

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็ดีครับ มีความสุขดีนะ เหมือนมีครอบครัวเพิ่ม ครอบครัวเราด้วย ครอบครัวอุ้มด้วย ครอบครัวตัวเองด้วย ก็ดี ตอนนี้มีแต่คนรักอุ้มไปหมดแล้ว แม้แต่หมายังไปรักอุ้มมากกว่าเลย พ่อ ลุง ทุกคนรักเขาหมดเลย”

พอใช้ชีวิตคู่แล้วต้องปรับจูนอะไรกันอีกไหม?
“ก็มีนะครับ มันไม่ได้ถึงกับปรับ แต่เป็นสิ่งที่ผมไม่ได้นึกถึง พอมีครอบครัวแล้วเราต้องเป็นแบบนี้ ผมเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์มากอย่างที่รู้ ชอบใช้ชีวิตคนเดียวมากๆ พอแต่งงานปุ๊บความคิดที่อยากไปขี่มอเตอร์ไซค์มันแทบจะไม่เหลือเลย มันกลายเป็นว่าพอว่างก็คิดว่าเรามีอะไรที่เราอบากขะไปทำกิจกรรมร่วมกับภรรยาเราได้บ้าง”

เขามีห้ามบ้างไหม?
“ไม่ห้ามครับ ก็อยากขี่ก็ขี่ เขาไม่ก้ามอะไรเลย แต่ผมอยากปั่นจักรยานไปทำงานมาก อันนั้นเขาห้าม ไม่อยากให้ไปปั่นบนถนน แต่ผมอยากปั่นไปตามถนน ไปของผมเรื่อยๆ แต่อุ้มเขายังปั่นไม่ได้ครับ ตอนนี้เขายังออกกำลังกายไม่ได้ เพราะไทรอยด์เขายังไม่นิ่ง แล้วตอนนี้มีเรื่องของกระเพาะอาหารมาอีกครับ”

ตอนนี้คุณหมอต้องให้ดูแลอย่างไรบ้าง?
“ก็กินยาครับ ทำตามที่หมอบอก ดื่มน้ำเยอะๆ อย่าเพิ่งใช้พลังมาก เพราะหัวใจจะเต้นเร็ว และต้องระวังเรื่องการทายอาหาร เพราะถ้าเราทานข้าวขาวเยอะมากๆ ก็จะไปจับอยู่ที่ไหนสักที่ในอวัยวะของร่างกายเรา เพราะคนเป็นไทรอยด์มันไม่มีการเผาผลาญ”

เขาเองเครียดหรือกังวลไหม?
“ไม่ครับ โอเค ตอนนี้ถือว่าตอนนี้ไทยรอยด์ดีขึ้นครับ”

จะมีผลกับการมีลูกในอนาคตไหม?
“ไม่มีครับ แต่ว่ามันจะมีด้วยอายุมากกว่า แต่อายุอย่างผม ผมก็สู้ๆแหละ (ยิ้ม) อยากมีครับ แต่ก็ไม่ได้อยากถึฃขนาดไปทำกีฟท์หรืออะไร ให้มันเป็นไปจามธรรมชาติ ถ้าเหิดเขามาก็มา ถ้าเขาไม่มาก็ไม่เป็นไรอยู่กันสองคน “

ปรึกษาคุณหมอแล้วว่าสามารถมีได้?
“มีได้ครับ ไม่ต้องรอเวลา ไม่ต้องรอไทรอยด์นิ่งหรืออะไร”

หลังแต่งงานมีไปฮันนีมูนแล้วหรือยัง?
“(หัวเราะ) ยังไม่มีฮันนีมูนเลยครับ แต่งงาน 12 วันที่ 13 ได้หยุด วันที่ 14 ก็ทำงานแล้ว แต่มีแบบเล็กๆไม่ได้เรียกว่าฮันนีมูนหรอก มีไปเล่นดนตรีที่กระบี่ ก็ไปด้วยกัน เล่นวันหนึ่งแล้วอยูาต่ออีกสอฃวัน”

หลังจากนี้มีแพลนไปไหม?
“มีแพลนจะไปญี่ปุ่นกันครับ แต่เป็นเดือนมิถุนายนโน่นเลย ก็เรียกว่าฮันนีมูนก็ได้ครับ แต่ก็ไปเป็นหมู่คณะอยู่ดีนะ ไม่ได้ไปกันสองคน”