“บอส – ชัยกมล” ประเดิมเช็คอิน! ‘ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์’ เดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจของการช้อปปิ้งที่ครบครันย่านราชพฤกษ์

0
122

เปิดแล้ว! “ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์” (Central Westville) เดสติเนชันการช้อปปิ้งแห่งใหมย่านราชพฤกษ์ เนรมิตพื้นที่กว่า 19,000 ตร.ม.ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ของห้างเซ็นทรัลกับดีไซน์ที่โดดเด่นที่ให้ความรู้สึกมากกว่าห้าง ในคอนเซ็ปต์ “Eco-conscious West-tination​”ด้วยการประยุกต์ใช้โครงสร้างและวัสดุที่มีอยู่มาสานต่อให้คงประโยชน์อย่างสวยงาม พร้อมตระหนักถึงเทรนด์โลกในด้านการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสานต่อพันธกิจรักษ์โลก และการเติบโตควบคู่ไปพร้อมกับชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน​ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และทุก เจนเนอเรชันกับความครบครันของกลุ่มสินค้าที่คัดสรรมากว่า 700 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ Chanel, La Mer, Estee Lauder, Bobbi Brown, YSL, Hourglass, Nike & Nike Kids, Adidas & Adidas Kids, Puma & Puma Kids, Element 72, Converse, Levis, Guess, Kangol, G2000, Dyson, Nespesso, Delonghi, Santas, Pasaya, Omazz, Sanrio, Lego ฯลฯ และบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แก่ลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์ และก้าวสู่การเป็น Upper-Class Lifestyle ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

สำหรับบรรยากาศการเปิดห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์เป็นอย่างมาก โดยมีทีมผู้บริหารห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมให้การต้อนรับเหล่าลูกค้าคนสำคัญอย่างอบอุ่น นำโดย คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า, คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด, คุณอนันต์ ตันติปัญญาคุณ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ, คุณฟิลิป โรสเซติ ประธานบริหารฝ่ายออกแบบ นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ  คุณรัฐปรัชญ์ ธนสินศิริภัทร์, คุณนิธิวัชร์ เพิ่มศิริทวีโชค และอินฟลูเอนเซอร์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  รวมถึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” ที่มาร่วมประเดิมเช็คอินและรับหน้าที่ LIVE พาเอฟซีและสายช้อปทัวร์ห้างฯ แบบทุกซอกทุกมุมก่อนใคร! โดยสามารถรับชมย้อนหลังผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Youtube และ Facebook Fanpage: Central Department Store

​​งานนี้หนุ่ม บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” ยังได้ร่วมแชร์ความประทับใจที่ได้มาประเดิมเช็คอินห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ว่า “รู้สึก    อินเทรนด์มาก เลยครับที่ได้มีโอกาสมาห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์สาขาใหม่ล่าสุด เป็นห้างที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ๆ และไม่ผิดหวังจริง ๆ ผมชอบคอนเซ็ปต์ของห้างฯ มาก ‘Eco-conscious West-tination​’  เป็นห้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นหมุดหมายช้อปปิ้งแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก มีการผสมผสานธรรมชาติและงานศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน เดินแล้วฟิลกู๊ดแบบสุด ๆ เหมือนไม่ได้เดินห้างฯ เลยครับ แถมยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ สำหรับสายคอนเท้นต์อีกด้วย ส่วนตัวผมชอบตรงบอลลูนยักษ์มาก มีความเท่ ๆ คูล ๆ สไตล์ที่ผมชอบเลย และยังมีไอเทมให้เลือกช้อปแบบจุก ๆ และที่สำคัญสามารถพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่นช้อปปิ้งกับเราได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบสุด ๆ ใครที่บ้านอยู่โซนราชพฤกษ์หรือใกล้เคียงต้องแวะมาให้ได้นะครับ รับประกันว่าฟินแน่นอนครับ

สำหรับการดีไซน์และตกแต่ง ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ ในคอนเซปต์ “Eco-conscious West-tination​” นั้น ได้เน้นการออกแบบด้วยการประยุกต์ใช้โครงสร้างและวัสดุที่มีอยู่ รวมถึงออกแบบให้มีแสงธรรมชาติเข้าถึงมากที่สุด เพื่อเป็นการประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 19,000 ตร.ม. ในภาพลักษณ์ใหม่ สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งที่สร้างสรรค์ ไม่จำเจ โดยมีไฮไลต์สำคัญคือพื้นที่ในส่วน Double Volume สำหรับ Display สินค้าในแผนกต่าง ๆ รวมถึงตกแต่งด้วยศิลปะงานอาร์ตที่สอดแทรกให้เห็นอยู่ทั่วทุกชั้นทุกแผนกในห้าง เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจที่แปลกใหม่ของการช้อปปิ้งแก่ลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์

พร้อมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟตามแบบฉบับของห้างเซ็นทรัลกับทัพไอเทมระดับท็อปแบรนด์ที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์ได้ช้อปอย่างครบครันกว่า 700 แบรนด์ ทั้งแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัล และแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลก รวมถึงบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวราชพฤกษ์ กับพื้นที่ช้อปปิ้งจำนวน 2 ชั้น ประกอบด้วย…..

ชั้น G : แผนก Beauty, Watch & Jewelry, Shoes & Bag, Women’s Apparel และ Lingeries เปิดอาณาจักรที่ครบครันของทุกเทรนด์ความงามและแฟชั่นของผู้หญิงที่ยกเอาแบรนด์ดังชั้นนำของไทยและระดับโลก อาทิ Dior, Lamer, Garmin, G2000, Fitflop, Kipling, Wacoal, Calvin Klein Underwear มารวมไว้ในที่เดียวเพื่อให้สาว ๆ นักช้อปเดินเลือกซื้อสินค้าบิวตี้และแฟชันแบรนด์ดังได้อย่างจุใจในโลกของแฟชั่นและความงามที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น…..

แผนก Beauty เดสติเนชันความงามแห่งใหม่ของย่านราชพฤกษ์ ตกแต่งมินิมอลคุมโทนสีขาว-ดำ เพิ่มเติมมู้ดความเก๋ด้วยวัสดุสีเงินเมทัลลิค ด้วยเลย์เอาท์การออกแบบเหมือนเป็น “Beauty Room” ที่พร้อมต้อนรับบิวตี้เลิฟเวอร์แบบจัดเต็มด้วยบิวตี้แบรนด์ดังระดับโลก ครบทุกไลน์อัพทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ทรีทเมนต์ และผลิตภัณฑ์ความหอมจากทั่วโลกมาเสิร์ฟคุณผู้หญิงทุกคนให้ได้มาอัปเดตเทรนด์ความงามอย่างครบครัน อาทิ Dior, Lamer, Estee Lauder, Narciso Rodriguez, Versace

แผนก Watch ตกแต่งด้วยโทนลวดลายไม้ สีเอิร์ธโทนสบายตากับผนังที่ถูกออกแบบมาเพื่อโชว์นวัตกรรมเลอค่าอันน่าหลงใหลจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Garmin, Casio, Seiko, Mido ให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้มาสัมผัส
แผนก Women’s Apparel เพิ่มสีสันความสนุกให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแฟชั่น กับโทนสีส้มอิฐที่เดินเข้ามาแล้วให้มู้ดของความมีแพชชั่นและสนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเทมแฟชั่นสุดชิค อาทิ EP, Espada, Bossini, G2000, Easy Piece, Expressions, Lolita, DeFry 01 Women, Cruise, Jessica Red, Simplicity, Estimate ที่ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้สาว ๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวในทุก วัน
แผนก Shoes & Bag ช้อปสนุกไม่เบื่อกับโทนสีสะดุดตาอย่างสีเขียวตัดกับสีส้มพีชที่โซน Shoes & Bag รวมแบรนด์กระเป๋าและรองเท้าแฟชั่นคีย์ไอเทมสุดฮอตมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ Fitflop, Nine West, Guess, Kipling
แผนก Women Accessories แหล่งรวมเครื่องประดับชิ้นเก๋ครบครันทุกไอเทม แมทช์ได้ทุกสไตล์ ตั้งแต่ Day to Night
แผนก Lingeries ชุดชั้นในสตรี ที่ออกแบบมาด้วยโทนสีพาสเทลสบายตา ครบครันด้วยแบรนด์ชุดชั้นในหลากสไตล์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งชุดนอน และชุดออกกำลังกาย อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Calvin Klein Underwear
MINI MONO (มินิ โมโนะ) มุมของถูกและดี เริ่มต้นที่ 60 บาท จัดเต็มไอเทมฮิตทั้งแฟชั่น เครื่องเขียน ตุ๊กตา ของใช้ในบ้าน รวมมากกว่า 500 รายการ มาให้ช้อปกัน พร้อมพบกับสินค้า Toy Story New collection ของ Mini Mono

ชั้น 1 : แผนก Men, Street Fashion, Denim และแผนก Luggage, Home, Small Appliances, Baby & Kids

แผนก Men พื้นที่แห่งการช้อปปิ้งของคุณผู้ชาย ที่จะชวนมาคอมพลีตลุคกับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่นสุภาพบุรุษ และแอคเซสเซอรี่จากแบรนด์ชั้นนำ ให้หนุ่ม ๆ ทุกวัย ทุกสไตล์ เป็นผู้ชายในแบบที่ต้องการ และยังได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์ตรงใจ

ทุกไลฟ์สไตล์  ไม่ว่าจะเป็น ลุคสมาร์ทมาดเนี้ยบแบบบิสซิเนสแมนในวันทำงานที่โซน Men Business ที่ตกแต่งด้วยโทนสีไม้น้ำตาลเข้ม ตัดกับวัสดุโครงเหล็กสีดำ ให้ความรู้สึกเข้ม ขรึม มีพลัง ถัดมาที่โซน Men Casual ลุคมาดเซอร์ในวันสบายๆ กับสตรีทแฟชั่นเท่ๆ หล่อใสแบบคลีน ๆ ดูมีเสน่ห์สไตล์มินิมอล ด้วยการตกแต่งโทนไม้สีอ่อนกับปูนเปลือย ไปต่อกับโซน “Men Underwear โดดเด่นด้วยการตกแต่งสีฟ้าสบายตา และรวมแบรนด์ชุดชั้นในสำหรับผู้ชายอย่าง Calvin Klein, Jockey, Hush Puppies
แผนกMen Shoes สลับมาที่โทนสีเทาเข้มขรึมจากปูนเปลือย ที่ช่วยโชว์ความโดดเด่นของรองเท้าสำหรับคุณผู้ชายหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Fitflop, Hush Puppies, Clarks
แผนก Street Fashion สนามแฟชั่นสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า โดดเด่นด้วยมู้ดแอนด์โทนสีเงินเมทัลลิคสลับน้ำเงินเข้ม มาพร้อมกับสเปซเท่ ๆ สำหรับไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ กับจุดเช็คอินสุดฮิตบอลลูนจรวดสีเงินขนาดยักษ์ ที่พร้อมพาเหล่าแฟชั่นนิสต้าพุ่งทะยานสู่โลกสตรีทแฟชั่น ให้ได้มาสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอตลุคสร้างสไตล์ตามเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยสไตล์สปอร์ตแวร์ & ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อาทิ Converse, Calm Outdoors, Kangol มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว
แผนก Denim เอาใจคนรักยีนส์ ด้วยการตกแต่งแบบคูล ๆ เท่ ๆ กับสีปูนเปลือย เติมความเก๋ด้วย Element การตกแต่งสีน้ำเงินเข้ม ให้เป็นพื้นที่รวมแฟชั่นยีนส์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ Levi’s, Mc Jeans, Niyom Jeans
แผนก Luggage มุมโปรดสำหรับนักเดินทาง และผู้ที่รักการท่องเที่ยว ให้คุณเพลิดเพลินกับการเลือกกระเป๋าเดินทาง ซึ่งครบครันไปด้วยแบรนด์ดัง อาทิ American Tourister, Samsonite, Lojel
แผนก Home มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสำหรับคนรักบ้าน ตกแต่งด้วยโทนสีเทา-ปูนเปลือย ที่มีสินค้าครบครันทุกประเภท ทั้งของตกแต่งบ้าน สินค้าเครื่องครัว เครื่องนอน พรม หมอนอิง รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำ จากแบรนด์ไฮไลต์ อาทิ Santas, Zwilling, Le Creuset
แผนก Small Appliances ตื่นตาตื่นใจไปกับสเตชั่นโชว์เครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกที่ยกทัพมาแบบจัดเต็ม รวมทั้ง  แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า Dyson, Nespresso, Tefal ที่ยกขบวนมาให้ช้อปกันแบบจุใจ
แผนก Baby & Kids แต่งแต้มสีสันแห่งจินตนาการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบให้เหมือนอยู่ในโลกของสวนสนุกขนาดใหญ่ พร้อมกิมมิคพื้นที่ชั้นสองและบันไดให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น ปีนป่าย ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเต็มที่

มาพร้อมกับสินค้าที่ครบทุกความต้องการสำหรับเด็ก อาทิ Angel Baby, Sanrio, Chicco และยังมีพื้นที่รองรับให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน รวมถึง ‘My Little World’ คลับแม่และเด็กที่จะสร้างโมเมนต์แสนประทับใจห้ทุกครอบครัว ด้วยแบรนด์ดังเพื่อพัฒนาการทุกช่วงเวลาของเจ้าตัวจิ๋วให้เลือกสรรมากมาย อาทิ Lego, Bandai, Hot Wheels

ห้างเซ็นทรัล เวสต์วิลล์” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Central Department Store