บอส คอฟฟี่ ควง ฌอห์ณ จินดาโชติ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ดื่มด่ำกาแฟระดับบอส ที่ BOSS Café สยามเซ็นเตอร์

0
141

พระเอกหนุ่มสายติสท์มาดเท่ ฌอห์ณ จินดาโชติ พรีเซนเตอร์คนแรกของ กาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า บอส (BOSS) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกิจกรรมเปิดตัว บอส คาเฟ่(BOSS Café) แห่งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนายจูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ ซึ่งบอส คาเฟ่ เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของแบรนด์ บอส คอฟฟี่ เพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจและประสบการณ์ใหม่ของการดื่มด่ำกาแฟระดับบอสที่คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีและรังสรรค์ด้วยเทคนิคการสกัดผ่านกรรมวิธี แฟลช บริว (Flash Brew) เคล็ดลับเฉพาะของบอส คอฟฟี่พร้อมสร้างภาพจำของการเป็นร้านกาแฟสไตล์มินิมอลระดับพรีเมียมใกล้บ้านคุณ โดยเสิร์ฟให้คอกาแฟและเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ได้เพลิดเพลินไปกับ 6 เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ บอส คาเฟ่ ตลอดเดือนมิถุนายน สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ฌอห์ณ จินดาโชติ พรีเซนเตอร์ของแบรนด์กาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ให้โอกาสผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ ที่ช่วยส่งเสริมการสร้างแรงบันดาลใจและมีคุณภาพดี การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น*ดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบกาแฟอยู่แล้ว และมีโอกาสได้รู้จัก บอส คอฟฟี่ ครั้งแรกตอนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ตอนนั้นลองชิมแล้วประทับใจมากทั้งด้านคุณภาพและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ รู้เลยว่าแตกต่างจากกาแฟพร้อมดื่มทั่วไป ทั้งรสสัมผัสที่นุ่มลึก ลื่นคอ ดื่มง่าย กลมกล่อม และเต็มรสชาติกาแฟแท้ ซึ่งนี่คือสิ่งที่ผมตามหาจากกาแฟดีๆ สักแก้ว ถือว่าเป็นการเปิดมุมมองใหม่ของการดื่มกาแฟครั้งสำคัญของตัวเอง จากเดิมที่ชอบดื่มแค่กาแฟสดก็เปิดใจให้กับกาแฟพร้อมดื่มมากขึ้น ดังนั้นหลังจากทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย นำมาจัดจำหน่ายโดยใช้มาตรฐานการผลิตเดียวกันด้วยเทคนิคการสกัดผ่านกรรมวิธีแฟลช บริวที่มีชื่อเสียง ทำให้ได้กาแฟพร้อมดื่มที่มีรสชาติเหมือนกาแฟสดในร้านคาเฟ่เลย จากนั้นบอส คอฟฟี่ก็กลายเป็นกาแฟขวดโปรดของผมในทุกเช้า ซึ่งอร่อยทุกสูตรจริงๆ ส่วนเครื่องดื่มสุดโปรดของผมใน บอส คาเฟ่ ซึ่งผมเซอร์ไพรส์มาก เพราะไม่คิดว่าแค่กาแฟพร้อมดื่มขวดเดียวจะเปลี่ยนรสชาติได้ว้าวขนาดนี้ ต้องยกให้เมนู BOSS Coffee Yuzu และ BOSS Coffee Tiramisu ที่ให้รสชาติเต็มเมล็ดกาแฟจากกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่อย่างลงตัว ซึ่งอยากให้ทุกคนได้มาลองสักครั้ง หรือจะครีเอทเมนูใหม่ๆ จากบอส คอฟฟี่ ด้วยตัวเองที่บ้านก็ทำได้ง่ายๆ เช่นกัน เพราะแค่จิบบอส คอฟฟี่ ก็ดื่มด่ำระดับบอสได้ทุกที่ทุกเวลาครับ

ด้าน นายโนโซมุ โทโยมุระ Head of Tech Strategy & Director of Product Development, Beverage FCI, Suntory Beverage & Food Asia Pacific อธิบายเพิ่มเติมถึงเทคนิคการสกัดผ่านกรรมวิธีแฟลช บริว ที่ขึ้นชื่อว่า “บอส คอฟฟี่ สะท้อนถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น ในการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการผลิตกาแฟพร้อมดื่มได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรามีกระบวนการผลิตที่ให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพดี ด้วยเทคนิคการผลิตผ่านกระบวนการชงร้อนและล็อคเย็นในรูปแบบแฟลช บริว อันเป็นเคล็ดลับเฉพาะของ บอส คอฟฟี่ ซึ่งจะช่วยสกัดความเข้มข้น ดึงรสชาติละมุน และความหอมกรุ่นจากกาแฟไว้อย่างลงตัว พร้อมให้รสสัมผัสที่นุ่มลึก ดื่มง่าย กลมกล่อม เต็มรสชาติในแบบฉบับของกาแฟที่หลายคนชื่นชอบ พร้อมบรรจุลงขวดพร้อมดื่มโดยปราศจากสารกันบูดใดๆ  

ภายในงานยังมีการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ บอส แบล็ก (BOSS Black), บอส ลาเต้ (BOSS Latte) และบอส อเมริกาโน่ (BOSS Americano) เป็นครั้งแรก ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลงตัว ด้วยกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม รวมถึงเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ ฌอห์ณ และ 2 หนุ่มดูโอวง HYBS อย่าง เจมส์ – อลิน วี และกานต์ – กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ ร่วมถ่ายทอดความดื่มด่ำระดับบอสในสไตล์ของตัวเอง ก่อนปิดท้ายงานเปิดตัว บอส คาเฟ่ ด้วยกิจกรรมพิเศษที่หนุ่ม ฌอห์ณ ได้ร่วมมิกซ์เครื่องดื่มแก้วโปรด 1 ในเมนูซิกเนเจอร์ โดยใช้ส่วนผมหลักคือกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

สำหรับ บอส คาเฟ่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2566 เท่านั้น โดยมีเมนูพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ 6 เมนูที่นำเอากาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ มาเป็นส่วนผสมหลักในราคาแก้วละ 90 บาท ได้แก่ BOSS Coffee Peach Candy, BOSS Coffee Yuzu, BOSS Coffee Tiramisu, BOSS Coffee Coconut Foam, BOSS Coffee Dirty Mocha และ BOSS Coffee Caramel Latte กับอีกหนึ่งสเปเชียลเมนูต้อนรับ Pride Month อย่าง BOSS Coffee Topped With Rainbow Whipped Cream, Marshmallow & White Chocolate ที่ออนท็อปด้วยวิปครีมสายรุ้งสดใสคัลเลอร์ฟลูในราคาพิเศษเพียงแก้วละ 65 บาท (จากปกติ 75 บาท) ซึ่งมีให้ชิมเฉพาะเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูโทสต์ที่อร่อยเด็ดโดนใจอีก 6 เมนู อาทิ Honey Butter Toast, Signature! Mocha BOSS Coffee Toast และ Cheese Truffle Mushroom Toast ไว้ให้จับคู่กับกาแฟแก้วโปรด และถ้าใครมองหาเมนูมื้อเช้าระดับบอส ขอแนะนำชุด Breakfast Combo Set กับการจับคู่กันระหว่างกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ และแซนวิชแฮมชีส Ezy Taste ขวัญใจมหาชนจาก 7Eleven ที่พร้อมเสิร์ฟในราคา 64 บาท

หรือหาซื้อกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ บอส แบล็ก (BOSS Black) บอส ลาเต้ (BOSS Latte) และบอส อเมริกาโน่ (BOSS Americano) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในรูปแบบขวด PET ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand