บอย ปกรณ์ ยังไม่หวั่นไหวหลัง ชิปปี้ หยอดหนักคนเชียร์เป็นแฟน ลั่นยังไม่คิดเกินน้อง

0
719

 

สนิทสนมกันมานาน แถมยังหยอดกันไปมาจนหลายคนอดเข้าไปแซวไม่ได้ สำหรับคู่ของหนุ่มบอย ปกรณ์ และสาวชิปปี้ ศิรินทร์ งานนี้ได้เจอหนุ่มบอย เจ้าตัวเปิดใจยันยังไม่หวัานไหว แม้อีกฝ่ายจะชอบหยอดทีเล่นทีจริง บอกแค่แกล้งกันเล่นแบบสนุกๆ ชมน่ารัก แต่ยังไม่คิดเกินน้อง ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า

เจอหยอดหนักกว่าเดิมเลยจากชิปปี้ เหมือนจะเอาจริงแล้วตอนนี้?
“เอาจริงไหม ถ้าถามผมก็ไม่ได้เชิงเอาจริงหรอก ชิปปี้ก็เป็นสไตล์นี้อะ ผมก็ไม่ได้แปลกใจเท่าไหร่”

แสดงว่าที่ผ่านมาเจอแบบนี้มาตลอด?
“เขาก็ชอบมีอะไรประมาณนี้เล่นกับเราอยู่เรื่อยๆครับ”

แต่ครั้งนี้เหมือนเขาเปิดเผย จากโพสต์ต่างๆที่ออกมา?
“ผมว่าเขาก็ทำสนุกๆด้วย หมายถึงตัวชิปปี้ เพราะว่าเวลาที่เขาไดเรคมา คุยไลน์หรือว่าอะไรกัน ก็คุยกันปกติทั่วไปครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ”

ในไลน์ไม่มีหยอดขนาดนี้หรอ?
“ก็ไม่ได้หยอด แต่ก็จะมีแบบชวนไปกินข้าวบ้างอะไรบ้างอะไรแบบนี้ครับ”

แล้วเรามีชวนเขาบ้างไหมหรือเขาชวนเราอย่างเดียว?
“คือถ้าผมชวนชิปปี้ไปกินข้าวก็เป็นเรื่องปกตินะ เพราะว่าบางทีเราเล่นยิมที่เดียวกันเสร็จแล้วก็อะเดี๋ยวไปกินข้าวกันไหมนู่นนี่ แต่ว่าช่วงหลังๆก็ไม่ค่อยเจอกันเพราะว่าชิปปี้ไม่ค่อยมายิม (หัวเราะ) ก็ต่างคนต่างทำงานอะเนาะ แต่ก็ถ้าถามว่าชวนไปกินข้าวหรือเจอกันสำหรับผม ผมว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาด”

เห็นแคปชั่นที่เขาโพสต์แล้วรู้สึกยังไงบ้าง?
“อ๋อ ก็ตลกดีคือเวลาผมเห็น ผมก็จะแบบไปคอมเมนต์อะไรประมาณนี้แหละ ประมาณว่า “โว๊ยย”
อะไรแบบนี้ โว๊ยคือประมาณว่าไม่จบสักที ยังไม่จบใช่ไหมเนี่ย อะไรประมาณนี้ แต่ว่าก็คือรู้ เขาก็เล่น เราก็เล่นๆ ก็สนุกๆอะไรแบบนี้”

แต่เพื่อนๆถึงกับทนไม่ได้เลยนะ เข้าไปแซว?
“อ๋อ ก็จะมี มีคนมาแซวอะไรแบบนี้ครับ”

แต่เวลาทีเล่นทีจริงแบบนี้หลายๆคู่ก็โดนผีผลักมาแล้วนะ?
“(หัวเราะ) ก็ถ้าเกิดในอนาคตมันจะเกิดขึ้นจริงๆก็เป็นเรื่องอนาคตอะครับ”

แล้วตอนนี้ล่ะ?
“ตอนนี้ไม่มีจริงๆ คือผมไม่อยากมานั่งตอบว่าตอนนี้ไม่ใช่ๆ อนาคตไม่มีๆๆ คือผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไงแต่ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรเลย แต่อนาคตผมก็ไม่รู้”

ส่วนตัวแล้วเชื่อเรื่องผีผลักไหม?
“เชื่อเรื่องตัวเองผลักเข้าไปมากกว่า คือด้วยความที่ตอนนี้ที่ผมตอบว่าไม่มีอะไรเพราะว่าตัวผมเองด้วยที่ผมรู้สึกว่าก็ยังไม่ได้อยากจะมีแฟนขนาดนั้นอะไรแบบนี้ครับ”

ก็ยังรู้สึกกับชิปปี้ว่าเป็นน้องสาวอยู่?
“ใช่ๆ”

มีหวั่นไหวสักนิดไหม?
“ใช้คำว่าหวั่นไหวมันคงไม่ได้หวั่นไหว แต่เขาก็เป็นคนน่ารักนะหมายถึงว่าเวลาที่เราพูดหรือคุยอะไรกับเขา เขาก็มักจะมีโมเมนต์ที่ทำให้เรายิ้มได้แบบว่าชอบพูดอะไรน่ารักๆออกมาอะไรแบบนี้ แต่ว่าเรายังไม่ได้คิดเกินไปมากกว่านั้น”

แต่น้องสาวเราก็เปิดทางแล้วนะ?
“เรื่องวันใหม่เนี่ยผมจะตอบอย่างงี้ละกันว่า สมมติถ้าผมคุยกับใครสักคนหนึ่งแล้วถ้าวันใหม่เขาชอบด้วยอันนี้ผมก็แฮปปี้ หมายถึงว่าเราก็อยากจะให้คนที่เข้ามาอยู่กับเราก็เข้ากับน้องสาวเราได้ ทีนี้ด้วยความที่ความจริงแล้ววันใหม่เคยเจอชิปปี้แล้ว แต่วันใหม่เคยสัมภาษณ์ว่าไม่เคยเจอนะเขาอาจจะลืม แต่เคยเจอกันแล้วเขาเคยเจอกันที่งานมีตติ้ง เขาก็เล่นกันสนุกสนาน”

ชิปปี้เขาก็เข้ากับเด็กได้ดี?
“ครับ ชิปปี้ก็ค่อนข้างที่จะเข้ากับวันใหม่ได้ตอนที่เขาเจอกันนะ ก็เล่นกันสนุกสนาน”

รูปหวานที่เราลงที่บอกว่าไม่น่ารู้จักกันมาเลย 2 ปี แต่คนรู้สึกว่าหวาน?
“คือด้วยความที่ตอนนี้ถาพข่าวที่ออกไปหรือความรู้สึกที่ออกไปเหมือนกับว่าชิปปี้มาหยอดผม แต่ผมเล่นเหมือนกับว่า อะไรเนี่ย อะไรแบบนี้ แต่อันนี้บังเอิญจริงๆว่ารูปในอินสตาแกรมมันขึ้นเตือนมาว่ามันครบ 2 ปีพอดี ตอนนั้นถ่ายละครด้วยกัน เห็นพอดีก็เลยเอามาลงแค่นั้นเองไม่มีอะไรครับ แต่ผมก็ไม่อยากเขียนแคปชั่นแบบ เดี๋ยวเกิดเขียนอะไนแล้วคนจะไปตีความว่าหวานกันหรือเปล่าอะไรแบบนี้”

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วจนถึงวันนี้เขาเป็นแบบนี้กับเรามาตั้งแต่วันแรกเลยไหม?
“คือผมรู้จักกับเขามาน่าจะ 4-5ปี แต่ว่าที่เขาเพิ่งจะมาบ๊องๆกับผมก็ตอนเล่นละครด้วยกันนี่แหละ แต่ก่อนหน้านี้เหมือนยังไม่สนิทกันเขาก็เลยยังไม่ค่อยเล่นด้วย แต่พอสนิทแล้วเขาก็เป็นแบบนี้แหละครับ เป็นแบบนี้มา 2 ปีแล้ว (หัวเราะ)”

แต่เขาเป็นกับเราคนเดียวเลยไหม?
“เขาก็เป็นกับทุกคนนะเอาจริงๆแบบผมไม่ได้หมายถึงว่าชิปปี้เขาเป็นสายหยอดสายแอ๊วนะ แต่เขาเป็นคนน่ารักกับทุกคน หมายถึงว่าเขาขี้เล่นกับทุกคน ไม่ว่าคนนั้นจะมีแฟนหรือไม่มีแฟนเขาก็เล่นแบบนี้แหละสนุกสนานแต่เขาไม่ได้จีบอะ ผมว่าตรงนี้ก็เป็นเสน่ห์ของชิปปี้ที่ทุกคนชอบ”

แต่ของเราดูชัดเจนกว่าคนอื่นนะ?
“ครับผม”

ไม่มีหวั่นไหวบ้างหรอ?
“ก็รอให้เป็นจังหวะไปละกันครับ ณ ตอนนี้ผมยังเรื่อยๆอยู่อะ ชีวิตยังแฮปปี้แบบนี้อยู่”

น้องเปิดทางขนาดนี้ คนรอบข้างเชียร์ขนาดนี้ มีไหวไหวไหม?
“มันก็มีกระทบเข้ามาบ้างแหละเอาจริงๆ หมายถึงว่าเราก็มีมานั่งคิดบ้างว่าเราพร้อมจะมีหรือยัง คือตอนนี้ผมเป็นแบบนี้มาสักพักแล้ว หมายถึงว่ากลับไปกลับมาระหว่างมีแฟนแล้วกัน ควรจะต้องมีแล้วแหละ กับไม่มีดีกว่าเว้ย คือผมกลับไปกลับมาอยู่เรื่อยๆเลยครับ ผมไม่อยากล้งเลแล้วไปเลือกใครสักคน ผมอยากจะมั่นใจแล้วค่อยคบ ตัวผมเองยังไม่มั่นใจเลยเพราะฉะนั้นก็ยังไม่อยากให้ตรงนี้ไปสร้างความลำบากให้กับใคร”

เสียดายความโสด?
“คือชีวิตตรงนี้ถ้าผมมีใครผมไม่ได้เสียดายความโสด ไม่ได้กลัวเสียความโสดไปแต่แค่รู้สึกว่าชีวิตทุกวันนี้มันก็กำลังลงตัวพอดีๆ กล้วแค่ว่าถ้าเรามีใครอีกคนเข้ามาแล้วเราจะแบ่งเวลาได้ไม่ดีเท่าที่ควรอะไรแบบนี้”

ข่าวหนาหูขนาดนี้คุณแม่ว่าไงบ้าง?
“แม่ก็ไม่ค่อยได้ว่าอะไรนะครับ เขาก็จะมีมาพูดถึงข่าวบ้างอะไรบ้างแบบขำๆอะไรแบบนี้ อย่างเห็นสัมภาษณ์เขาก็บอกตลกดี ไม่ได้มีอะไรก็ประมาณนี้ครับ”