บริษัท The iCon Group จำกัด จัดงานใหญ่ ICON EVOLUTION EXPO มหกรรมส่งท้ายปลายปี พร้อมเผยโฉม 5 อเวนเจอร์ บอสระดับซุปตาร์

0
63

อลังการงานสร้างตลอด ล่าสุด บริษัท The iCon Group จำกัด โดย บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล จัดงานมหกรรมส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่กับงาน ICON EVOLUTION EXPO รวมเหล่าบอสดาราที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้วยังต่อยอดด้วยการทำธุรกิจออนไลน์จนประสบความสำเร็จ นอกจากนั้นเต็มไปด้วยนักธุรกิจออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศมารวมตัวกันมากที่สุดแห่งปี โดยเหล่าบอสและพรีเซนเตอร์ตัวท็อปๆ ของวงการ อาทิ บอสกันต์ กันตถาวร บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี 
บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และเหล่าพรีเซนเตอร์อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม ปกรณ์ ลัม เข้าร่วมงานเสริมทัพความปัง คิกออฟเฟสแรก จนคนได้เห็นกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกับการทุ่มงบประมาณสื่อการตลาดกว่า 500 ล้านบาท บนสื่อ Out Of Home ทั่วประเทศ ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็จะมีแต่หน้าของเหล่าดาราพรีเซนเตอร์ ของ       ดิไอคอนกรุ๊ป ภายในงานครั้งนี้จึงถือเป็นการประกาศศักดา รวมพลังความยิ่งใหญ่และฉลองความสำเร็จของแบรนด์ที่ทะยานขึ้นสู่แบรนด์ธุรกิจออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศ เรียกได้ว่า ดีที่สุดหยุดดิไอคอนกรุ๊ปไม่ได้จริง ๆ

บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล กล่าว
“สำหรับงานในวันนี้เป็นงานยิ่งใหญ่แห่งปี พี่น้องชาวไอคอนกรุ๊ปจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานกันที่นี่เพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจในการที่เราจะพัฒนาบริษัทของเราให้ดีๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป จากดีเอ็นเอที่เราได้ปลูกฝังให้กับทุกคนตั้งแต่เริ่มต้น ในเรื่องของดีที่สุดหยุดเราไม่ได้ หมายความว่าไม่ว่าวันนี้เราจะพัฒนามาไกลขนาดไหน เราก็ต้องเรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไป และงานในวันนี้ก็จะเป็นการเรียนรู้ รวบรวมทุกคนมาเทรนด์นิ่ง เพื่อที่จะพัฒนาให้เขามีทักษะในเรื่องของการขายของออนไลน์หลายๆ อย่าง ในวันนี้เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เขามีแรงออกไปสู้ออกไปสร้างอนาคตให้กับตัวเองและครอบครัวให้ประสบความสำเร็จในการขายของออนไลน์ได้ ในครั้งนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นสุดๆ เ เป็นการรวบรวมองค์ความรู้มาอัปเดตกันเพื่อรองรับเทรนด์การเติบโตของธุรกิจขายของออนไลน์ในปีหน้า เป้าหมายเชื่อว่าต้องเติบโตมากกว่าปีนี้”

ด้านเหล่านักแสดงที่เป็นทั้ง “บอส” และ “พรีเซนเตอร์” ของ ดิไอคอนกรุ๊ป อาทิ บอสกันต์ กันตถาวร บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และเหล่าพรีเซนเตอร์อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และโดม ปกรณ์ ลัม ร่วมกันเผยดังนี้

บอสกันต์ กันตถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
“เราทำงานกันแบบนี้หมายถึงว่าทำงานหนักเป็นเรื่องปกติ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ส่วนใหญ่เราเชื่อว่าการเตรียมการที่ดีจะประหยัดเวลาการทำงานได้มาก เราจึงเตรียมการมาอย่างรัดกุมตลอดทั้งปี ณ ตอนนี้เราวางแผนไปถึงปีหน้าว่าเราจะต้องมีผลิตภัณฑ์อะไรที่เป็นเทรนด์บ้าง เราควรจะทำการเรียนรู้แบบไหนเพื่อให้พาร์ทเนอร์ของเราทุกคนทำงานได้ง่ายขึ้นและประสบความสำเร็จได้มากขึ้น ส่วนใหญ่ในพาร์ทนี้ผมจะอยู่ในเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อย่างสองวันนี้ก็เต็มที่กับงานมากๆ แต่สุดท้ายเราก็ได้เห็นคนที่เขาตั้งใจมาเรียนจริงๆ 100% เพราะฉะนั้นเราจะให้เขาน้อยกว่าที่เราให้เขาไม่ได้ เรียกได้ว่าพวกเราเต็มที่ทุกฝ่ายจริงๆ

บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์
จะบอกว่าผมเป็นน้องใหม่ที่สุด แต่ว่าอยู่ในเบื้องหลังมานาน สำหรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์มาเห็นเบื้องหน้าการทำงานกันแบบนี้ ก็รู้สึกขนลุกเลย เหมาะสำหรับสโลแกนที่พูดว่าดีที่สุดหยุดเราไม่ได้ ผมมั่นใจว่าด้วยศักยภาพไม่ว่าจะเป็นสินค้า การตลาด หรือพาร์ทเนอร์ของเรา หรือราคาสินค้า สามารถจะโกอินเตอร์และสามารถจะผลักดันสินค้าไปสู่สายตาโลกได้อย่างแน่นอน ยิางพอมาเจอก็ครบวงจรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รู้สึกเลยว่าสิ่งที่เราพูดไม่ไกลเกินฝัน ดิไอคอนกรุ๊ปทำให้เห็นว่าสินค้าไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
สองวันนี้ได้มีโอกาสแบ่งปันในเรื่องของโมเดลธุรกิจออนไลน์ ซึ่งดิไอคอนกรุ๊ปก็เป็นธุรกิจออนไลน์โดยตรง และเราก็ต้องการที่จะเป็นอับดับหนึ่งในการที่จะสร้างคนให้เก่งทางด้านธุรกิจออนไลน์ มินได้แบ่งปันความรู้ด้านธุรกิจออนไลน์ไปเยอะมากๆ เลย และทุกคนก็ชอบมาก และ feedback ดีมาก อยากให้พาร์ทเนอร์ของดิไอคอนกรุ๊ปทำงานได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น สะดวกขึ้น ตอนนี้ก็ดีหมดเลย ธุรกิจดี ราคาดี การตลาดดี สินค้าดี

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซนเตอร์ Room Coffee
ผมได้มีโอกาสอยู่ในครอบครัวดิไอคอนกรุ๊ปมา 3 ปี ดีใจที่ได้ร่วมทำงานกับองค์กรที่แข็งแกร่ง มั่นคง และมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และสิ่งที่ดิไอคอนกรุ๊ปมีให้กับทุกคนนอกจากเรื่องของสินค้าดี คุณภาพดี สิ่งที่ผมคิดว่าดีมากๆ เลยก็คือการพัฒนาคนด้วย ซึ่งบอสพอลพยายามมุ่งเน้นเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา ผมก็ดีใจกับทางดิไอคอนกรุ๊ปด้วย

โดม ปกรณ์ ลัม พรีเซนต์เตอร์ Boom Collagen
จริงๆ ผมอยู่กับครอบครัวดิไอคอนกรุ๊ปมานานมาก ก็ถือว่าเป็นครอบครัวที่ร่วมทำงานกันมาเหมือนครอบครัวพี่น้อง ผมดีใจ เพราะเห็นตั้งแต่ดิไอคอนกรุ๊ปเริ่มต้น จนขยายเติบโต จากตัวแทนหลักหมื่นจนตอนนี้มีพาร์ทเนอร์มากกว่า 4 แสนคน อย่างที่บอกว่าสินค้าไทยทำไมจะสู้สินค้าระดับโลกไม่ได้ รวมถึงกลไกในการสร้างคนที่นี่ complete ที่สุด

 ท้ายสุด บอสพอล ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับปีหน้าของดิไอคอนกรุ๊ปว่า
“เตรียมขยายเข้าสู่การเป็นธุรกิจ wellness อย่างเต็มตัวเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับเรื่องของนโยบายรัฐที่ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น medical hup ของโลก เราก็เลยก้าวเข้าสู่เรื่องของการทำคลินิกในเบื้องต้น และก็คงเติบโตไปเป็นโรงพยาบาลในที่สุด ก็จะโฟกัสไปที่การดูแลสุขภาพองค์รวม เวชศาสตร์ชะลอวัย รวมถึงเรื่องความสวยความงามครบวงจรด้วย ในเรื่องของการศัลยกรรมได้ไปศึกษาดูงานในหลายๆ ประเทศ เป้าหมายหลักๆ ก็คือประเทศเกาหลีใต้ คาดว่าในอนาคตจะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นให้ทุกคนได้ลุ้นให้ตื่นเต้นตลอดทั้งปีอย่างแน่นอนครับ”

ติดตามข้อมูล รายละเอียดงาน และกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ Page Facebook : The Icon Group

#TheiConGroup
#ธันเดอร์โดม #เมืองทองธานี
#ThunderDome
#MuangthogThani