บริษัท ริชโกลด์ บิวตี้ แอนด์เฮลธ์ จำกัด ยืนหนึ่งด้านการสร้างธุรกิจแบรนด์สินค้า คว้า 2 รางวัลใหญ่

0
354

บริษัท ริชโกลด์ บิวตี้ แอนด์เฮลธ์ จำกัด ยืนหนึ่งด้านการสร้างธุรกิจแบรนด์สินค้า คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี BEAUTY PRODUCT AWARDS 2022 และรางวัล BEST AWARDS ASEAN BRAND

ยังคงเป็นที่จับตา และได้รับการยอมรับจากเหล่าบรรดานักธุรกิจอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในวงการธุรกิจ รับผลิตอาหารเสริม และให้คำปรึกษาสร้างแบรนด์ ด้วยกระบวนการผลิตมาตรฐาน GMP ผลิต พร้อมจด อย. ให้กับผู้ที่สนใจอยากลงทุนทำธุรกิจ และมีแบรนด์เป็นของตัวเอง สำหรับ บริษัท ริชโกลด์ บิวตี้ แอนด์เฮลธ์ จำกัด ของผู้บริหารสาวสวยมากความสามารถ คุณแพรวพรรณ พูลผล ที่ล่าสุดตอกย้ำความปังของธุรกิจ คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี จากสภาสื่อมวลชนไทย (องค์กรเครือข่ายสื่อภาคประชาชน) ที่ร่วมกับ สภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย และสหชมรมร่วมพัฒนาไทย จัดขึ้น กับรางวัล BEAUTY PRODUCT AWARDS 2022 และรางวัล BEST AWARDS ASEAN BRAND ไปเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง

และสำหรับผู้ที่สนใจ มีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง กับบริษัท ริชโกลด์ บิวตี้ แอนด์เฮลธ์ จำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : richgold11528 เบอร์โทรศัพท์ โทร 092-696-1953