บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ถือฤกษ์งามยามดีวันที่ ๙ เดือน ๙ จัด SUPER BiG EVENT

0
202

เปิดธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน อิงฟ้า มิสแกรนด์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับคนรักสุขภาพ จากความร่วมมือและลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่าง 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ โดย คุณวรานนท์ คงปฏิมากร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการกลุ่ม บริษัท สบายเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) คุณ อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด และ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตั้งเป้าจัดจำหน่าย 1 ล้านกระปุก  ซึ่งแน่นอนว่าไม่ไกลเกินเอื้อมด้วยพลังของตัวแทนจำหน่าย สินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึง CEO สาวสวยอย่าง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 พร้อมลุยธุรกิจเต็มที่ ลงมือชง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน อิงฟ้า มิสแกรนด์ ซีนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบายเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ร่วมดื่มคอลลาเจนฉลองการผนึกกำลังก้าวสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ 3 บริษัทในครั้งนี้

แค่เปิดตัววันแรกยอดจองและออเดอร์จากตัวแทนจำหน่ายและแฟนคลับถล่มทลายไปแล้ว ยังอัดฉีดด้วยทริป ท่องมัลดีฟส์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และถ้าหากยอดจำหน่ายครบ 2 แสนกระปุก จะมอบรถสปอร์ตสุดหรู Porsche รุ่นCaymanให้ อิงฟ้า แค่บอกว่าจะให้ Porsche รถพอร์ชก็ขับเข้ามาโดย คุณรวิภัทร ระวีเผ่าพงษ์ ผู้บริหาร บริษัท อินดีมกรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย ชาลอต ออสติน  โดย คุณรวิภัทร ยืนยันว่ายอด 2 แสนกระปุก อิงฟ้า รับรถพอร์ชไปทันทีโดยไม่มีข้อแม้

ช่วงบ่ายเปิดเรื่องจริงที่ไม่เป็นธรรมโดย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ,อิงฟ้า วราหะ และทนาย สาคร สิริชัย  ได้ร่วมกันแถลงข่าวประเด็นคู่กรณียื่นฟ้อง 1,200 ล้านพร้อมเปิดข้อสัญญาที่ไม่เป็นธรรม ขอสู้อย่างเต็มที่ และหนึ่งในข้อสัญญาว่าจ้างเป็นนักร้อง ไม่ได้ห้าม อิงฟ้า ประกวดนางงาม งานนี้ไม่ยอมไกล่เกลี่ยแน่นอน นอกจากต่างคนต่างถอยหรือไปเจอกันที่ชั้นศาล ยืนยันปกป้อง อิงฟ้า อย่างเต็มที่ แฟนคลับสบายใจได้