บริษัท บีมอร์ ไลฟ์ มอบเข็มเกียรติยศและฉลองครบรอบ 6 เดือน

0
219

วันที่ 9 เดือน 9 (กันยายน) 2566 ตรงกับวันเกิดคุณหมอจอย ดร. ปรียนันท์ มงคลสุริยะเดช นิมนต์พระสงฆ์มาเจริญพระพุทธมนต์ฉลองวันเกิดครบรอบ 55 ปี นำโดยเมตตาในพระเดชพระคุณพระพรหมวชิรมุนี เจ้าอาวาสวัดสุทัศน์เทพวราราม กรรมการมหาเถรสมาคม มาเป็นประธาน และได้น้อมถวายภัตตาหารเพลและไทยธรรมที่ประกอบด้วยสินค้าสุขภาพของบริษัท บีมอร์ ไลฟ์ จำกัด และ แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมเป่าเค้กและร่วมอวยพรวันเกิดให้กับคุณหมอจอย

ช่วงบ่ายมีพิธีมอบเข็มเกียรติยศให้กับนักธุรกิจบีมอร์ ไลฟ์ ที่ได้รับตำแหน่ง Champion , Mentor และ Ambassador พร้อมทั้งแถลงข่าวโปรเจคในอนาคต เนื่องจากทางแบรนด์ของเรามีการทำโรงงาน OEM ของตัวเองอยู่แล้ว และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆธุรกิจมานานกว่า 21 ปี ในวันนี้ทางแบรนด์จึงอยากสร้างธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นธุรกิจเครือข่าย เพื่อสร้างโอกาสให้กับนักธุรกิจอิสระรวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจสร้างรายได้ โดยเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับตลาด และมีแผนธุุรกิจที่ดีและสามารถจ่ายผลตอบแทนได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน จึงเกิดแบรนด์บีมอร์ ไลฟ์ ขึ้นมา เพื่อสร้างโอกาส นำพาสู่ชีวิตที่ดีกว่า

บริษัทบีมอร์ ไลฟ์ จำกัด เป็นธุรกิจเครือข่ายที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 เพื่อมุ่งหวังที่จะสร้างโอกาส สร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่ง และมอบคุณค่าให้กับสังคมผ่านสินค้าและแผนธุรกิจที่ดี เพื่อนำพาทุกท่านไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าแบบมั่นคงและส่งต่อให้ลูกหลานต่อไปได้

ช่วงเย็นมีงานเลี้ยง แสง สี เสียงฉลองครบรอบ 6 เดือนบริษัท บีมอร์ ไลฟ์ เพื่อมอบความสุขให้กับนักธุรกิจบีมอร์ ไลฟ์ ทุกท่าน ถึงจะเปิดบริษัทมาแค่ 6 เดือน แต่บริษัทบีมอร์ ไลฟ์ จำกัด ก็สามารถสร้างผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายให้ได้รับรายได้หลักแสนต่อเดือนได้อย่างต่อเนื่อง