ทุ่ม 8 แสน! บอสก้อย ธัญลดา คว้า PD มิสแกรนด์สกลนคร 2024 คนใหม่ พร้อมดันนางงามคว้าควีนภาค และมงทอง

0
68

เปิดตัวทั้งที ต้องไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเล็กๆไม่ ใหญ่ๆต้อง บอสก้อย ธัญลดา สุขเกษม PD คนใหม่ล่าสุดของเวทีการประกวดค้นหาสาวงามที่ปังที่สุดของประเทศ อย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยล่าสุด บอสก้อย ขอจัดใหญ่ แถลงข่าวเปิดตัว ในฐานะ PD มิสแกรนด์สกลนคร 2025 อย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก หลังทุ่มเงินกว่า 800,000 บาท เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ จนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยมี หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 และ ใบมิ้นท์ กิตติยาพร ฟุ้งมี รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ฮอลล์ 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากนั้นภายในงานแถลงข่าว ทาง บอสก้อย ยังได้ทำการเปิดตัว ทีมผู้บริหาร ของกองประกวดมิสแกรนด์ สกลนคร 2025 นำทีมโดย คุณสิรินภัสธา ศิรินภัสโภคิน ประธานกิตติมาศักดิ์, คุณพิชญาภา ศรีเวียง ผู้จัดการกองประกวด, คุณอัญรินทร์ วงศ์เกษมพัชญ์ ผู้บริหาร ดูแลภาพลักษณ์องค์กร และคุณภัทรวดี ภัทรวดีวัฒนกุล ผู้บริหารฝ่ายดูแลสปอนเชอร์ ให้สื่อมวลชนได้รับทราบพร้อมประกาศ ผลักดันนางามเต็มที่ เพราะครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาเพื่อเป็นควีนภาค และคว้ามงทอง

และสำหรับสาวงามที่สนใจ เข้าร่วมประกวด เพื่อชิงมงกุฏเพชรมูลค่า 200,000 บาท, รางวัลเงินสด 100,000 บาท และยังจะได้เป็น Co – Brand จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Stella ภายใต้บริษัท RSS Group, และ Co – Brand เครื่องสำอางค์ โรเซ่ แบรนด์ละ 300,000 บาท สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ มิสแกรนด์สกลนคร