ต้องฟัง!!! เพลงใหม่ ‘เหมือนกลับชาติมารัก’ ประกอบภาพยนตร์ คช จากนักร้องเซ็กซี่ ปลา บลา บลา Feat อ้อ ไพรัช

0
74

ไฟร้อนแรงในการทำงานมีเยอะจริง ลุยงานเยอะจัง พลังงานล้นๆ ปลา บลา บลา หรือ ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ดารานักร้องเซ็กซี่ ซุ่มทำเพลงใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ เคยปล่อยหลายเพลงมาให้ฟังกันแล้ว และล่าสุดกับเพลงใหม่ ‘เหมือนกลับชาติมารัก’ ที่นำไปประกอบภาพยนตร์ด้วย ก็จะได้ฟังกันแล้ว

ปลา บลา บลา เพิ่งบินกลับมาจากไปเดินพรมแดง ที่เทศกาลหนังระดับโลกที่ คานส์ ฝรั่งเศส กลับมาไทยได้สักพัก และได้มาร่วมงาน ประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Earth Thailand 2024 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนตตัล กรุงเทพ เปิดใจพร้อมรอยยิ้มสดใส “ไปเดินพรมแดงร่วมงานที่คานส์ ฝรั่งเศส แล้วเลยไปเที่ยวต่อที่อังกฤษ เพิ่งกลับมาไทยได้ไม่นานค่ะ ตอนนี้ปลาทำเพลงใหม่ ชื่อ เหมือนกลับชาติมารัก เป็นเพลงประกอบหนังเรื่อง คช Mahout ที่ปลาลงทุนร่วมเขียนบท และร่วมเล่นด้วย และยังร้องเพลงประกอบหนังด้วยค่ะ

‘ไม่ได้คิดว่าตัวเองเก่งกาจเกินไปอะไรนะคะ ที่ทำอะไรๆ ล้นๆ เยอะๆ เต็มไปหมด ที่ทำไปเพราะใจรัก ชอบที่จะทำ เป็นคนสนุกกับการทำงาน วันไหนไม่ได้ทำงาน หรือปล่อยตัวสบายเกินไป จะรู้หงุดหงิดตัวเองนะ อยากให้รอฟังกันเพลง เหมือนกลับชาติมารัก ปลาได้ร่วมร้องกับนักร้องดัง ไพรัช คำมณี จะมีดนตรีเนื้อร้องที่มีกลิ่นไอภาษาอีสาน ชาวอีสานต้องมักคักฟังม่วนแน่นอนค่ะ และหลังทำงานเพลงเสร็จ ปลากะว่าจะลงไปสมุย เพราะมีงานด้านอสังหาฯ รออยู่ ตอนนี้เศรษฐกิจกลับมาคักคักอีกรอบ ที่ดินแถวสมุย ก็กระแสดีอยู่ค่ะ

‘อยากจะฝากว่าให้ติดตามเพลงใหม่ ที่จะมากระแทกๆ ใจแบบเต็มๆ กับเพลง เหมือนกลับชาติมารัก ประกอบหนังเรื่อง คช Mahout เป็นเพลงแรกของ ปลา บลา บลา ที่ร้องคู่กับนักร้องดัง ไพรัช คำมณี ที่มีผู้ติดตามเป็นล้าน!ด้วยค่ะ’

ทางด้านโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ปอร์ กสิ เจ้าของรางวัล’พระพิฆเนศทองคำ ปี 2566 เปิดใจถึงการทำงานร่วมกับ ปลา บลาบลา ว่า ‘ผมได้รับบรีฟ เรื่องย่อ mood and tone และ theme ของหนัง ได้ฟัง และได้เอาไป ประมวลไอเดีย จนตกผลึก หลังจากปรึกษากันหลายครั้ง ก็ได้ภาพรวมที่แข็งแรง จึงแต่งเนื้อร้องและทำนอง มีเพียงเนื้อร้อง ภาษาอีสาน ท่อนฮุครอบสุดท้าย ให้ ‘อาจารย์ต๊ะ’ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งเพลงลูกทุ่ง เพลงภาษาอีสาน ที่มียอดวิวรวมกัน กว่า 100ล้านวิว มาช่วยแนะนำ ช่วยปรับแก้ไข จนได้เนื้อร้องภาษาอีสานทั้งหมด ที่ทั้งโดนใจ ทั้งถูกต้องสมบูรณ์

‘และการดีไซน์ดนตรี ทั้งส่วนที่เป็น modern และที่เป็น thai อีสาน ก็ได้ร่วมกับคุณ‘เอี๊ยด’ (คนเรียบเรียงดนตรี และคนมิกซ์มาสเตอร์ มือดี ที่เคยทำงานให้กับ ค่ายเพลง Exact ทั้งยังจบปริญญาจากมหาวิทยาลัยดัง ของอเมริกา ในด้านซาวด์เอ็นจิเนียร์ โดยเฉพาะ) ก็ทำให้พวกเขา ใช้นักดนตรี มาเล่น เครื่องดนตรีไทยอีสาน เพื่ออัดสด อาทิ เช่น.. ซอด้วง ซออู้ พิณ และโหวต เป็นต้น ได้อย่างตอบโจทย์ โดยนักดนตรี ทั้งหมด มาจาก วง ‘โจงกระเบน’ ซึ่งเป็น วงดนตรีไทยเดิม ที่มีชื่อเสียง และเล่นงานใหญ่ระดับประเทศ มาแล้ว มากมาย

‘และที่ว้าว เป็นพิเศษ คือ นักดนตรีที่เล่นซอ คือ ‘ครูเหน่ง ณกฤศ จิรารัฐพัชร’ เป็นนักดนตรีที่อัดเสียงซอ ขลุ่ยไทย และเครื่องดนตรีไทย-จีน ให้กับ เพลงละครดังของ ช่อง 3 ช่อง 7 มาแล้วมากมาย อาทิเช่น..เพลง ออเจ้าเอย, เธอหนอเธอ (ร้องโดย แนนวาทิยา) Ost. บุพเพสันนิวาส เพลง ชะตาที่ไร้เมตตา (ร้องโดย ยุ้ย ปัทมวรรณ, เท่ห์ อุเทน) Ost. แม่เบี้ย เป็นต้น

‘นอกจากนี้เรายังได้ ‘ณรรลฌา ดอกกะฐิน’ หรือ น้อง‘นัท เดอะสตาร์ 10’ ศิลปินนักร้องสาวเสียงดีว่า มาช่วยร้องไกด์ และร้องคอรัส & Backing Vocals ร่วมกับ ผมอีกด้วย! อีกทั้งยังได้ คุณ‘อ้อ ไพรัช’ นักร้องเสียงดี นุ่ม ทุ้ม ลึก ที่คนฟังเพลงอีสานหลายคนรู้จัก เจ้าของเพจ Facebook ‘คนกรุงเทพเหลา’ ที่มีผู้ติดตามกว่า 1ล้านคน มาร้อง Feat. ในช่วงท่อนฮุคภาษาอีสานรอบสุดท้าย และอีกหลายท่อน ดนตรีในเพลงนี้ อีกด้วย! เราจึงได้ เพลง ‘เหมือนกลับชาติมารัก (Reborn Love)’ ที่ออกมาสมบูรณ์ 100% ในที่สุดครับ’

เรียกว่ามีดีกว่าที่คิดเยอะ ปลา บลา บลา เพียงฤทัย ความสามารถมีเยอะ ลุยทำหนังเกี่ยวกับช้างเรื่อง คช Mahout ยังเป็นนักร้องด้วย รีบโหลดฟังทิ่มรูหูด่วน! ฟังเพลงเด็ดของ ปลา บลา บลา Wild One ,Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ , เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ,You Melt My Heart https://www.youtube.com/watch?v=O3dd_xsfMiE

ย้ำดังๆ อย่าลืมต้องฟัง ‘เหมือนกลับชาติมารัก’ https://youtu.be/LB3ljBc0dtw?si=iL7OrfDI0G8xXW2L เพลงประกอบหนัง คช Mahout ไปคลิกฟังด่วน JOOX ,Spotify ,Apple Music ,TikTok ต้องตามด่วน Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat IG : plahblahblahofficial TikTok : @plahkomaratat ผู้หญิงอย่าหยุดสวยwww.plahblahblah.com และ และยังมีไอจี + แฟนเพจ plah blah blah production

#ปลาบลาบลา #ปลาเพียงฤทัย #คชMahout #หนังช้าง #PlaBlahBlahBlah #เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย #เหมือนกลับชาติมารัก #หนังดี #Softpower #ไพรัชคำมณี #ปอร์กสิ #นัทเดอะสตาร์ #โจงกระเบน #ครูเหน่งณกฤศ