“ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE)

0
577

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่เพียงส่งผลกระทบในด้านเศรษฐกิจเท่านั้น ยังมีน้องๆ เยาวชนที่ได้รับผลกระทบจำเป็นต้องหยุดเรียนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มากไปกว่านั้นเด็กที่ฐานะยากจน และไม่มีโอกาสในการเข้าถึงโภชนาการอาหารที่ถูกหลักยิ่งมีมากขึ้น เหล่าศิลปินดาราจึงร่วมแรงร่วมใจมอบโอกาส และระดมทุน หาค่าอาหารให้เด็กๆ ยากจน ภายใต้ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) โดยมี อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม”, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ พร้อมด้วยครอบครัว Dr.JiLL อย่าง แพท-ณปภา ตันตระกูล, มาริโอ้ เมาเร่อ, คริส หอวัง และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึก พร้อมบอกเล่า ถึงความสำเร็จของ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) ผ่านคลิปวีดีโอ

ตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า “ผมเองมีทำโครงการช่วยเหลือน้องๆ เยาวชนกับทางกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา หรือ กสศ. อยู่แล้ว โดยทาง Dr.JiLL ขอร่วมมอบเงินช่วยเหลือกับโครงการนี้ด้วย เลยเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ จากการพูดคุยกัน จนกลายมาเป็นโครงการช่วยเหลือสังคมภายใต้ชื่อ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ยิ่งเมื่อต้องเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 น้องๆ ไม่สามารถไปโรงเรียนได้ ทั้งที่อาหารที่ดีที่สุดนั้น อยู่ที่โรงเรียน ผมและ Dr.JiLL จึงมาร่วมกันเติมเต็มมื้ออาหารของเด็กๆ ให้เขาได้มีอาหารที่ดีมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน และสร้างความแข็งแรงทั้งร่างกาย สมอง และอารมณ์ เพื่อให้เติบโตไปเป็นกำลังของชาติ และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ ขวด ที่ร่วมมอบทุกๆ อิ่มให้กับน้องๆ พร้อมทั้งบอกเล่าถึงความสำเร็จ และตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสานต่อโครงการต่อไป ผมและน้องๆ ศิลปินดาราครอบครัว Dr.JiLL จึงได้ร่วมกันถ่ายทอดความรู้สึกผ่านวีดีโอความสำเร็จของ 1 อิ่มขึ้นมาครับ

จาก “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) ที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน เป็นตัวแทน Dr.JiLL ได้มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุน กับทางกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา หรือ กสศ. อีกทั้งศิลปินดาราครอบครัว Dr.JiLL เดินทางไปยังมูลนิธิที่ต้องการช่วยเหลือเป็นการส่วนตัวเพื่อเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบเงิน 1 แสนบาท อาทิ แพท
ณปภา
และสมาชิกคนล่าสุดจากครอบครัว Dr.JiLL สกาย วงศ์รวี ไปที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านสมวัย ชุมชนคลองเตย ส่วน มาริโอ้ เมาเร่อ เดินทางไปที่เด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่ ชุมชนเสือใหญ่ประชาอุทิศ และ คริส หอวัง เติมเต็มจิตนาการให้แก่น้องๆ ที่ มูลนิธิออทิสติกไทย

สำหรับ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) ยังคงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยจะหมุนเวียนไปตามมูลนิธิเด็กฯ ต่างๆ ดังนั้นจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมมอบโอกาสให้แก่เด็กๆ ด้วยการ สั่งซื้อ Dr.JiLL 1 ขวด = 1 อิ่มของน้องๆ จากกล่อง

บรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่ Dr.JiLL PLUS ที่มีสัญลักษณ์โครงการฯ ก็มีส่วนร่วมบริจาคได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม