ตุ๊กกี้ ส่งชุดPPE ให้ 24 โรงพยาบาล ช่วยบุคลากรการแพทย์ สู้โควิด

0
680

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในไทยและทั่วโลกยังคงวิกฤติ แต่แน่นอนว่าคนไทยไม่เคยทิ้งกันไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ที่ต่างร่วมใจกันอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ หรือร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิต่างๆของโรงพยาบาลทั่วประเทศ รวมไปถึงการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในขณะนี้


อย่างล่าสุดตลกชื่อดังอย่างตุ๊กกี้
สุดารัตน์ หรือตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงร้าน ก็ร่วมกับเพื่อนๆและแฟนคลับ จัดซื้อชุด PPE เพื่อจัดส่งให้ตามโรงพยาบาลที่ขาดแคลนรวมทั้งสิ้น 24 โรงพยาบาลด้วยกัน


แพคของเรียบร้อย พร้อมส่ง ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาล ทั้ง24 แห่ง ที่ขอมา นะคะ ขอกราบขอบคุณ ผู้ร่วมบุญ ทุกท่านนนะคะ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัยนะคะ

ขอเล่าความประทับใจ ของวันนี้นะคะ ❤️?? รวบรวมเงินบริจาคจากแฟนคลับเพื่อซื้อชุด PPE และของจำเป็นให้คุณหมอและโรงพยาบาลที่ขาดแคลน รวมรวมได้ 24 โรงพยาบาลความตื้นตันใจคือมาส่งไปรษณีย์แล้วพี่ไปรษณีย์แจ้งว่าถ้าเป็นของบริจาคเพียงแค่จ่าหน้าถึงโรงพยาบาลไปรษณีย์ส่งให้ฟรีบริการฟรีนี่คืออีกหนึ่งน้ำใจจากคนไทยสู่คนไทยขอบคุณไปรษณีย์ไทยที่ช่วยเหลือในการจัดส่งฟรีครั้งนี้ด้วยนะคะรัก เลยดีใจสุดสุดปลื้มปริ่มขอบคุณค่ะ??❤️❤️❤️❤️