“ฐิสา วริฏฐิสา – เมฆ จิรกิตติ์ – พิกเล็ท ชาราฎา’ ร่วมสัมผัสปรากฎการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ RISERA สกินแคร์แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยกับนวัตกรรม Fill Oléoactif

0
83

สมฉายานักแสดงผิวออร่ากันสุดๆ สำหรับ “ฐิสา วริฏฐิสา , เมฆ จิรกิตติ์ และ พิกเล็ ชาราฎา” ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน RISERA GRAND OPENING เปิดตัวแบรนด์ RISERA (ไรซ์เซร่า) สกินแคร์แห่งอนาคตที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวของคนไทยยุคใหม่ได้อย่างล้ำลึกสูงสุดถึง 4 ชั้นผิว ภายใต้เอกสิทธิ์ FILL Oléoactif (ฟิล โอลีโอแอคทีฟ) หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567 Gaysorn Urban Resort, The Crystal Box ชั้น 19

โดยบรรยากาศภายในงานจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองนิยามใหม่ของความงาม ตามคอนเซป ‘The New Era of Beauty’ เปิดตัว RISERA – The Ultimate Filler and Lifting Ampoule (ไรซ์เซร่า ดิ อัลทิเมต ฟิลเลอร์แอนด์ ลิฟติ้ง แอมพูล) ที่ได้เปิดตัวพร้อมพิสูจน์ให้เห็นผลทันทีจากผู้ใช้จริง และยังได้สร้างความเซอร์ไพร้ส์โดยการผสานโลกความงามของ RISERA เข้ากับโลกแฟชั่น กับการร่วมงานครั้งแรก กับแฟชั่นแบรนด์ชื่อดังอย่างมิลินด้วย RISERA – Special Limited Edition ที่เพิ่มความพิเศษด้วย Head Bands สุดพิเศษจากแบรนด์มิลิน เพื่อสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้เผยความคิดและความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระ เติมเต็มคุณค่าความงามของคนยุคใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งนอกจาก “ฐิสา วริฏฐิสา , เมฆ จิรกิตติ์ และ พิกเล็ ชาราฎา” แล้ว ก็ยังมีคนบันเทิง อาทิ “บิ๊กทรรศชัย จรัสมาส” , “เฌอเอมชญาธนุส ศรทัตต์และ “พริ้งชุติญา เจียรกุล”  มิสแกรนด์ลำพูน ก็มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามสุดพิเศษแห่งโลกอนาคตในครั้งนี้ด้วย

คุณณัฎฐ์ชินภา นพกุลชัยธัช (คุณพีร์) CEO แบรนด์ RISERA เปิดเผยว่า คนยุคใหม่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและมีดูอ่อนเยาวรวมถึงการเปิดกว้างสู่เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า RISERA จึงได้เริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านนวัตกรรมที่แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึกแบบ Multi-Lifting หรือการเข้าแก้ผิวสูงสุดถึง 4 ชั้นผิว เพื่อเข้าเร่งแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ทั้งในส่วน FILL Oléoactif ซึ่งเป็นสารสกัดผลงานวิจัยจากประเทศฝรั่งเศส ที่เข้าช่วยฟื้นฟูเซลล์เติมเต็มร่องลึก และริ้วรอยบนใบหน้า เพื่อยกกระชับทุกชั้นผิวให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ซึ่งจากการทดลองกับอาสาสมัครในการทดลองใช้ RISERA Ultimate Filler & Lifting Ampouleแสดงให้เห็นว่า รูขุมขนเล็กลง และริ้วรอยแลดูจางลง ตั้งแต่ 15 นาทีแรกที่ใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ของทุกเพศทุกวัย

ด้าน “คุณมีมี่ มิลิน” ผู้ก่อตั้งแบรนด์มิลิน ก็ได้เผยว่า ก็เป็นการCollaboration ที่พิเศษ Head Bands นี้ก็เป็นลายที่ออกแบบเป็นพิเศษเป็นโลโก้จาก RISERA และใส่ความเป็นมิลินเข้าไป มีทั้งหมด 2 ลาย คือShine Rise และ Miracle Night ซึ่งปกติทางมิลินไม่ได้ Collaboration บ่อยแต่ครั้งนี้ได้เห็นพลังของความตั้งใจและมุมมองในการสร้างสิ่งที่พิเศษค่อนข้างตรงกันก็เลยมีโอกาสนี้เกิดขึ้น”

ขณะที่ “พิกเล็ท ชาราฎา” ก็เผยถึงการได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ว่า รู้สึกว่าไม่ต้องเข้าคลินิกแล้ว เพราะตอนนี้มีนวัตกรรมที่สามารถทำให้เหนียงของเราหายไปได้ อันนี้คือน่าสนใจมากๆ แล้วพอได้ลองเทสต์ตัวผลิตภัณฑ์ดูก็รู้สึกว่าเนื้อสัมผัสหอมแลนุ่มมา ก็รู้สึกสนใจมากเพราะส่วนตัวเป็นคนหน้าแห้ง แล้วยิ่งมา Collaboration กับทางมิลิน Head Bands ก็คือน่ารักมากอยากได้มากเลย ก็คิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกวัยเลย ซึ่งวัยสาวแบบพวกเรายังไงก็เหมาะแน่นอน เพราะเราก็ต้องบำรุงตั้งแต่ตอนนี้ ให้หน้าเรากระชับตั้งแต่ตอนนี้ จะได้เห็นผลยาวเราก็จะได้สาวไปเรื่อย เหมือนสตาฟเอาไว้ค่ะ”

RISERA – The Ultimate Filler and Lifting Ampoule มีวางจำหน่ายแล้วเพียงราคาขวดละ 890 บาท ซึ่งมียอดพรีออเดอร์ทะลุ 3 ล้าน ภายใน 20 นาที และ RISERA – Special Limited Edition ราคา 2,670 บาท จะเปิดพรีออเดอร์ในวันที่ 25 มกราคมนี้ โดยจะได้รับสินค้า RISERA จำนวน 3 ขวด และ RISERA x Milin Headband มูลค่า 2,600 บาท ฟรีสินค้ามีเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น เพราะ RISERA อยากให้ทุกคนได้อิ่มเอมกับความงามในแบบของตัวเอง ตามคอนเซป ‘The New Era of Beauty’