“ซีเล็คทูน่า” ควง “ยิปซี-คีรติ” แบรนด์แอมฯ คนแรก เปิดตัวสินค้าใหม่ “สเต็กในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” เขย่าวงการสุขภาพดีเหนือระดับ

0
118

แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องที่มียอดขายดีอันดับ 1 ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก เปิดตัวสินค้าใหม่สเต็กในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู ปรับลุคใหม่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ซีเล็คสิ่งดีดี ซีเล็คทูน่า” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ โดยคัดสรรปลาทูน่าเยลโล่ฟินผสมผสานกับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม พร้อมควง “ยิปซีคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์นักแสดงและยูทูบเบอร์สายเฮลธ์ตี้ ที่หุ่นสับเข้าตา และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ร่วมงาน The Absolute Health สุขภาพดีเหนือระดับ กับซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายัน” พร้อมกันนี้ยังได้ ชฟหมอตั้ม นายแพทย์ดิษกุล ประเสิร์ฐเรืองสุข เชฟสุดหล่อจากรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ที่มาโชว์ทำเมนูสุดพิเศษแบบง่าย ๆ สามารถนำกลับไปทำเองที่บ้านได้อีกด้วย ณ บริเวณชั้น 2 (โซนขายจักรยาน) โลตัส สุขุมวิท 50 (BTS อ่อนนุช)

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ซีเล็ค ฉลองครบรอบ 30 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ รวมถึงปลุกกระแสในเรื่องสุขภาพ และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์พรีเมี่ยมของกลุ่มสินค้าทูน่าเยลโล่ฟิน ของผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคได้หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เลือกรับประทานอาหารที่ดี และได้คุณค่าทางโภชนาการ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย จึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในกลุ่มสินค้าทูน่าเยลโล่ฟิน ไม่ว่าจะเป็น ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป, ซีเล็คทูน่าพลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. และล่าสุด ซีเล็ทูน่าสเต็กในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู ที่ใช้เกลือหิมาลายันสีชมพูซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และกลมกล่อม ยังมีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด โดยคัดสรรทูน่าเยลโล่ฟินเกรดพรีเมี่ยมซึ่งให้เท็กซ์เชอร์นุ่ม เนื้อแน่นขาว และมีโปรตีนสูง 26 กรัม ในกระป๋องลามิเนต ซึ่งเป็นอีกทางเลือกเพื่อให้ผู้บริโภคได้นำไปทำเมนูที่หลากหลายมากขึ้น” นายศรัณย์ กล่าว

คุณณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ Commercial Director บริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เสริมต่อว่า นอกจากนี้ทางซีเล็คทูน่ายังได้ คุณยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงและยูทูบเบอร์ มาร่วมแคมเปญครั้งนี้ด้วย ซึ่งตอบโจทย์ของแบรนด์และตรงตามคอนเซ็ปต์คือ ซีเล็คสิ่งดีดี ซีเล็คทูน่า ที่คัดสรรปลาทูน่าเยลโล่ฟินผสมผสานกับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม และยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นทั้งไลฟ์สไตล์ บุคลิกภาพ รูปร่าง ความทันสมัย ความมั่นใจ ความสดใส และยังมีทัศนคติที่ดี ซึ่งมีความสวยในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงความมีวินัยในการเลือกรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย คุณยิปซีจึงถือว่าเป็นไอดอลและแรงบันดาลใจของใครหลายคน โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพ คุณณัฐวีณ กล่าวทิ้งท้าย

สาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ กล่าวถึงความรู้สึกกับการได้มาร่วมแคมเปญของซีเล็คทูน่าในครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณซีเล็คทูน่าที่เห็นถึงความเป็นตัวตนของยิปซี และดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีสุขภาพดีและรูปร่างที่ดี สำหรับยิปซีนอกจากจะออกกำลังกายแล้วอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน อาจจะสำคัญมากกว่าด้วยซ้ำในการดูแลสุขภาพ ยิปซีรู้จักซีเล็คทูน่ามานานเรียกว่าโตมาด้วยกันเลยก็ว่าได้ เพราะที่บ้านจะซื้อติดครัวไว้อยู่แล้ว ซึ่งคุณแม่มักจะทำให้ทานเป็นประจำ ตั้งแต่ยิปซีได้หันมาดูแลตัวเองแบบจริงจัง ก็มักจะเลือกทานอาหารประเภทปลาเพราะจะมีไขมันน้อย ย่อยง่าย ไม่หนักท้องจนเกินไป ยิ่งในช่วงแรกที่ยิปซีออกกำลังกายหนัก ๆ และต้องควบคุมอาหารคู่กันไปด้วย ก็ได้ซีเล็คทูน่ามาทำสลัดหรือไม่ก็ทานเปล่า ๆ ไเลย และตอนนี้ซีเล็คทูน่า ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายสำหรับคนรักสุขภาพ แบบไขมันอิ่มตัว 0% โดยเฉพาะซีเล็คทูน่า สเต็กในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู ยิ่งทำให้ทานง่ายขึ้นเพราะมีรสชาติที่กลมกล่อมอยู่แล้วแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ตอนไปถ่ายโฆษณาอยากให้รูปร่างฟิตและลีนที่สุด นอกจากจะออกกำลังกายเช้า-เย็นแล้ว ก็งดทานแป้งและคาร์โบไฮเดรต แต่ทานทูน่าวันละ 2 กระป๋องแทนเนื้อสัตว์ชนิดอื่นคู่กับผักสดหรือผักต้ม ซึ่งได้สารอาหารครบถ้วนและโปรตีนจากทูน่าที่เพียงพอกับร่างกายแถมยังดีต่อสุขภาพด้วยค่ะ เป็นสูตรที่ยิปซีทานเป็นประจำในการลีนหุ่นแบบเร่งด่วน ยิ่งตอนนี้ใกล้ถึงวันแต่งงานเราก็อยากจะใส่ชุดเจ้าสาวสวย ๆ ก็จัดเมนูทูน่าแบบยาว ๆ ไปเลยค่ะ ยิปซี-คีรติ กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ เชฟหมอตั้ม นายแพทย์ดิษกุล ประเสิร์ฐเรืองสุข เชฟสุดหล่อจากรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ที่มาโชว์ทำเมนูสุดพิเศษพร้อมเกร็ดความรู้ถึงคุณประโยชน์ของเกลือ  หิมาลายันสีชมพูและส่วนผสมของเมนูนี้ งานนี้สาว ๆ ได้กลับไปทำทานเองที่บ้าน บอกเลยว่าได้ทั้งสุขภาพดีและหุ่นสวยแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากแบรนด์ซีเล็คทูน่าได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT

#ซีเล็คสิ่งดีดี #ซีเล็คทูน่า #ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู #SEALECT