ช่อง 3 และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเปิดตัวรายการท่องเที่ยวไทย “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!)

0
639

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเปิดตัวรายการใหม่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองไทย ในรูปแบบรายการโทรทัศน์แนวเรียวลิตี้โชว์ ชื่อ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีและเกิดความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้หันมาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจที่จะเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางไปกับ 4 นักแสดงจากช่อง 3 ที่จะมาเป็นตัวแทนของกลุ่มเพื่อน กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติในการเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทยไปยังสถานที่ต่างๆ พร้อมสอดแทรกสาระความรู้ ความสนุกสนาน และเทคนิคต่างๆ ในการเดินทางท่องเที่ยวอีกมากมาย ในรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) นับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง ช่อง 3 และ ททท. ที่ได้จัดทำรายการท่องเที่ยวไทยในรูปแบบรายการโทรทัศน์ร่วมกันอีกด้วย

โดยมีกำหนดการแถลงข่าวเปิดตัวรายการพร้อมเปิดตัวนักแสดงทั้ง 4 คน ในวันอังคาร ที่ 15 กันยายน 2563 ณ อาคารมาลีนนท์ 1 ชั้น 10 เวลา 10.00 น. -11.00 น. ออกอากาศสดทาง Live Streaming ผ่านช่องทาง Facebook CH3 Thailand Fan Page รับชมได้ทั่วโลก, CH3 Thailand YouTube Channel รับชมได้ทั่วโลก, CH3Plus แอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ รับชมได้ทั่วโลก สำหรับประเทศจีน ผ่านทาง Weibo ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 泰国国家旅游局官方微博 (https://weibo.com/tourismthailand) และแอปพลิเคชัน Fliggy飞猪 (Fliggy Application) และจะกำหนดออกอากาศรายการในช่วงต้นปี 2564 ทุกวันพุธ เวลาประมาณ 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33