ชมพู่ – อารยา แอบหนีลูก!! ร่วมฉลองความปัง! Sakana Collagen X10 ยอดทะลุ 2 ล้านกระปุก

0
270

การปรากฏตัวของแม่ชม (ชมพู่ – อารยา เอฮาร์เก็ต) ทั้งทีต้องมีความปัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงสตอรี่ในการปรากฏตัวแต่ละครั้ง และล่าสุดแม่ชม หนีพี่พายุ-พี่สายฟ้า และน้องแอบิเกล โชว์เดี่ยวแบบสวยๆร่วมงาน“Vigor’s night 2” ที่จัดขึ้นโดย โรสโกลด์ ไทยแลนด์ แบรนด์อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ณ โรงแรม Capella Bangkok งานนี้บอกได้เลยว่า…ปัง ปัง ปังแม๊!!


งานนี้แม่ชม มาในฐานะพรีเซนเตอร์ ร่วมฉลองความปัง Sakana Collagen X10 สุดยอดคอลลาเจนตัวดัง ตัว ท๊อป ที่มาในรูปแบบเม็ดซอฟท์เจลสีชมพู๊ชมพูสุดน่ารัก ที่ยืนหนึ่งในใจสาวๆ หลายๆ จนขายดิบขายดี ยอดขายทะลุ 2 ล้านกระปุก


โดยสาว ชมพู่ – อารยา เอฮาร์เก็ต ได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย พร้อมเปิดใจเป็นที่แรกว่า “ยอมรับว่าตั้งแต่มีลูก 3 คนบวกกับอายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวพรรณเปลี่ยนไป ทำให้เราต้องดูแลตนเองเป็นพิเศษ เรียกว่าดูแลตนเองมากกว่าแต่ก่อนเยอะมากๆ ซึ่งนอกจากการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์แล้ว เราก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ มาเป็นตัวช่วยด้วย ซึ่ง Sakana Collagen X10 เป๊ะปังเว่อร์ เป็นตัวช่วยสุดเริ่ดที่ทำให้ผิวสวยโกลว์ไบรท์ สุขภาพดี ซึ่งต้องปรบมือให้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของโรสโกลด์ด้วย ที่ Sakana Collagen X10 มียอดขายปังๆ ทะลุ 2 ล้านกระปุกแล้ว ซึ่งส่วนตัวการันตีให้ได้เลยว่าไม่ดีจริง…แม่ไม่เลือก”


ทั้งนี้สำหรับงานใหญ่ “Vigor’s night 2” ได้จัดขึ้นในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง มีทั้งผู้บริหาร ตัวแทน และศิลปินรับเชิญมากมายมาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่ฉลองยอดขายทะลุ 2 ล้านกระปุก เรียกว่าปังสุดๆ อยากรู้ว่างานนี้โรสโกลด์จะจับปากกาเซ็นสัญญากับแม่ชมต่อยาวๆ หรือป่าวน๊า!! แต่ที่แน่ๆ ใครอยากผิวสวย ผิวโกล์ดแบบแม่ชม ไปติดตามข่าวสารได้ที่เพจเฟสบุ๊ก Rosegold Thailand – HQ หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ