จบแล้ว! “แมท” ไม่ติดใจ “อั้ม-เอ” ต่อสายขอโทษ ขอบคุณคนไม่ตัดสินจากข่าว

0
196

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องมาหลายวัน สำหรับปมเลิกราของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” และ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่คนจับตาว่ามีมือที่ 3 และพุ่งเป้ามาที่สาว “แมท ภีรนีย์” ซึ่งทั้งตัวเธอ “ไฮโซพก” รวมถึงหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้ออกมายืนยันว่าเธอไม่ใช่มือที่ 3 และรู้จักกันมานานไปก่อนหน้านี้


นอกจากนี้ยังคงคนรอบข้าง รวมถึงคนที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ในคืนดังกล่าวช่วยออกมายืนยันอีกเสียงว่าทั้งคู่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงด้วยดีแล้ว เมื่อล่าสุด “แมท ภีรนีย์” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า ทาง “อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย” ได้พ่วงสายผ่านเพื่อนเธอเพื่อขอโทษแล้ว ซึ่งเธอเองไม่ได้ติดใจอะไร

“วันนี้ พี่เอและพี่อั้โทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมาเพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ

ทั้งนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง(รักทุกคนนะ) ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจ และยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะแม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนแต่ไม่เคยปล่อยมือ ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติ และอยู่เคียงข้างกัน


ท้ายสุด ขอบคุณทุกๆกำลังใจและความเข้าใจที่ส่งมาแมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว..