งาน “ lyon & Iday, Lab to Real  และ KVKX Shoot & Share”   เฉลิมฉลองบทพิสูจน์ 9 ปีแห่งความสำเร็จ

0
435

สุดยิ่งใหญ่! บริษัท เควีเคเอ๊กซ์ ไทยแลนด์ (KVKX THAILAND) ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ด้านสุขภาพ ความงามและผิวพรรณ (Innovative Cosmetic Products & Services) โดย แพทย์หญิง กรวิกกา พัฒนะปราณ พบ. (แพทยศาสตร์บัณฑิต) มหาวิทยาลัยมหิดลโรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้ก่อตั้ง กรวิกกา คลินิก , แบรนด์ KVKX Thailand และ แบรนด์ Vikka Skincare จัดงาน lyon & Iday, Lab to Real  และ KVKX Shoot & Share”  เฉลิมฉลองบทพิสูจน์ 9 ปีแห่งความสำเร็จ งานนี้นางเอก หน้าเด็กตลอดกาลอย่าง                 เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เคลียร์คิวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ  ร่วมแชร์เคล็ดลับความสวยและการดูแลตัวเองแบบหมดเปลือก ณ ห้องประชุม The Portal Ballroom ชั้น 4  อิมแพคเมืองทองธานี

ภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ให้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านความงาม พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดเต็ม จากนั้นชมโชวสุดว้าวจากทีมนักแสดงขวัญใจวัยใสจากซีรีส์เรื่อง “ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย ที่ยกขบวนมาเสริฟ์ความฟินทั่วทั้งงาน ก่อนจะเปิดตัว Iyon & Idayผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมอาหารน้องใหม่ล่าสุด ซึ่งมีเหล่าคนดัง และบิวตี้บล็อกเกอร์ ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยจาก Covid-19 อย่างเคร่งครัด

แพทย์หญิง กรวิกกา พัฒนะปราณ หรือ “หมอกุ้ง” CEO & CO-Founder KVKX THAILAND ได้กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ KVKX Thailand เริ่มจากการเปิดคลินิกKornvikkaClinic เมื่อ  9 ปีที่แล้ว เราเริ่มจากคลินิกเล็ก ๆ แต่เกิดสิ่งที่ค่อย ๆ ใหญ่ขึ้น เพราะกุ้งไม่เคยหยุดพัฒนา แม้แต่วินาทีเดียว ถ้าย้อนกลับไป 6-7 ปีก่อน เป็นยุคที่เราจะเห็นครีมออนไลน์เยอะมาก ซึ่งมาพร้อมกับคนที่มีปัญหาผิวติดสารจนปล่อยให้หน้าพัง เราเลยอยากจะทำสกินแคร์ให้ทุกคนได้ใช้ของที่ดี ปลอดภัย อย่าง แบรนด์ KVKX Thailand  กุ้งวางแนวทางชัดเจนเลยว่าต้องเป็น Innovative และส่วนผสมที่นำเข้าจากต่างประเทศ และต้องผลิตในต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของ KVKX Thailand ไม่มีตัวไหนผลิตที่ไทยเลย Made in France, Made in Italy, Made in Korea, Made in Japan ทั้งนั้น เรามีของดี แต่ถ้าเก็บไว้ให้คนกลุ่มน้อยมันไม่ได้ประโยชน์อะไร สู้ยอมได้กำไรน้อย แต่ได้ช่วยคน สิ่งนี้ทำให้กุ้งภูมิใจในอาชีพ จนทำให้ “ครีมหมอกุ้ง” เป็นที่ยอมรับ ส่วนผลิตภัณฑ์ของ Vikka Skincare จะเน้นสิว เจาะกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงมา กุ้งให้กำเนิดแบรนด์นี้ในช่วงโควิดครั้งแรกเมื่อต้นปี 2563 เราเห็นช่องว่างว่าคนที่มีปัญหาสิวยัง

ต้องการการดูแลแม้ว่าจะอยู่ในช่วงล็อคดาวน์ เลยใช้ช่วงนั้นในการพัฒนาสินค้าที่เรามีในคลินิกให้เป็นเวชสำอางที่สามารถวางขายในออนไลน์ได้และใช้ง่ายขึ้น ล่าสุดกับ Iyon & Idayผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวสวย กิดขึ้นจากความตั้งใจของกุ้งที่คิดมาเป็นอย่างดี มีส่วนช่วยในการป้องกันผิวจากแดด ต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดปัญหาผิวต่าง ๆ  เช่นสิว กระ ฝ้า ได้ดีเหมือนมีผู้ช่วยดูแลผิวตลอดเวลา และยังมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย เพราะเรามีงานวิจัยต่าง ๆ รองรับ วันนี้ถ้าคนไข้เดินมาหากุ้ง บอกว่าคุณหมอเปลี่ยนชีวิตหนู แค่ประโยคเดียวแค่นี้ของคนไข้ ถือว่า กุ้งประสบความสำเร็จแล้วค่ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ KVKX THAILAND ได้ที่ Line : @kvkxthailand หรือ Facebook Page :  KvkxThailand www.kvkxthailand.com