“คุณ Gracelynly Jiradechworachot (เกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ) พาสถาบัน Gimme Eng ก้าวไกลสู่เวทีอาเซียน

0
359

ก้าวไปอีกขั้นกับคุณ Gracelynly Jiradechworachot (เกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ) CMO แห่งสถาบัน Gimme Eng กับรางวัลการันตีปัญญาภิวัฒน์ ประจำปี 2565 ในงาน Thai Education Towards Asean Community (การศึกษาไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน)

สถาบันแรกและสถาบันเดียวที่การันตีผลคะแนนทุกวิชา คะแนนไม่ถึงตามเป้าหมาย เรียนซ้ำฟรีโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสื้น ที่สำคัญมีคลาสสดเดี่ยวกับครูผู้สอนเพื่อแก้ปัญหาให้กับน้องๆรายคนในสถาบันแบบไม่จำกัดครั้ง ตลอด 24 ชม.

อาทิ IELTS การันตี Overall 7.0+ / SAT การันตี 1,200+ / GED การันตีแต่ละวิชา 165+ และวิชาอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ ทั้งปริญญาตรี, ปริญญาโท และ ปริญญาเอก การันตีด้วยทีมพี่ๆที่จบจาก Top U ทั้งในไทยและต่างประเทศ

ที่สำคัญทางสถาบันมีคลาส Clinical Psychology Class (คลาสปรึกษาด้านจิตวิทยา) ให้กับน้องๆทุกคนแบบไม่จำกัดครั้งตลอด 24 ชม. เพื่อให้น้องๆระบายและปรึกษา เพื่อทำให้น้องมีกำลังใจและแก้ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ได้โดยที่น้องๆไม่ต้องอยู่เพียงลำพัง

สถาบันที่ดูแลน้องๆเหมือนคนในครอบครัว ถ้าน้องๆคนไหนมีปัญหาทั้งเรื่องเรียนและเรื่องส่วนตัว สามารถติดต่อครูผู้สอนได้โดยตรงตลอด 24 ชม.

หลายๆคนอาจมองว่าช่วงวัยเรียนมีเรื่องเครียดมากสุดก็แค่การเรียน แต่ทางพี่ๆทางสถาบันกลับมองว่า ปัจจัยอื่นๆก็อาจมากระทบต่อการเรียนและผลคะแนนของน้องๆได้เช่นกัน เช่น ปัญหาเรื่องครอบครัว, สังคม, ความรัก หรือปัญหาโรคซึมเศร้าที่น้องๆเผชิญจากปัจจัยต่างๆ

นอกจากการที่ทำให้น้องๆได้คะแนนตามเป้าหมายมากมายในหลายปีที่ผ่านมา และปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น จึงทำให้ทางสถาบัน Gimme Eng ได้รางวัลนี้การันตีความสำเร็จนี้มาครอบครอง

ใครที่สนใจเพื่อคอร์สเรียน สามารถแอดไลน์ @ gimme_eng (มี @) หรือเข้าไปดูผลงานได้ที่ Instagram : Gimme_eng ได้เลย