ครั้งแรกในไทย! พี พีรวิชญ์ ควงคู่จิ้น ไตเติ้ล ธนธร ร่วมเปิดตัว นาฬิกาอัจฉริยะ KIESLECT Smart Calling Watch ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ

0
147

บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้า AIOT ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานเปิดตัวนาฬิกา Smart Calling Watch รุ่นใหม่จากแบรนด์ Kieslect สมาร์ทวอชยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อมๆ กับฟังก์ชั่นในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style” นำโดย คุณพิธจักษณ์ ยศวรนนท์ Deputy CEO บริษัท แฟนส์ลิงค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด

โดยมีคู่จิ้น พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล และ ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร นักแสดงนำจากซีรี่ส์ “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ทางช่อง ONE 31 และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเปิดตัวกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณต๊อด ปนพงศ์ ไขแสง , คุณโต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ, คุณพินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ , คุณปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ , คุณจูน นาตาชา มณีสุวรรณ,คุณแม๊ก จิรายุธร คันทยศ ,คุณตาล กชกร แหเลิศตระกูล, คุณมายส์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ,คุณโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา , และคุณเปียโน ศุภกฤต เพ็ชรพล ฯ
คุณพิธจักษณ์ ยศวรนนท์ Deputy CEO บริษัท แฟนส์ลิงค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าในครั้งนี้ว่า “Kieslect เป็นสมาร์ทวอชยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อมๆ กับฟังก์ชั่นในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style” ซึ่งจัดว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้ โดย Kieslect เองก็มีประสบการณ์ในสายการผลิตสมาร์ทวอชมามากว่า 20 ปี จึงทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านสามารถมั่นใจได้ทั้งในคุณภาพ และการออกแบบของแบรนด์ที่สวย และแตกต่าง สำหรับการเปิดตัวแบรนด์ Kieslect ในวันนี้เราเลยหยิบเอา 2 รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง คือ Kieslect KS Pro และ Kieslect Lora Pro ซึ่งทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน ในคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างน่าสนใจ เชื่อว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”
Kieslect นาฬิกาอัจฉริยะ Smart calling watch ได้ส่ง 2 รุ่นใหม่ ในชื่อ KS Pro และ Lora Pro ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน การดีไซน์ที่ลงตัว ในราคาที่จับต้องได้ ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็น เช่น การรับสายโทรเข้า-โทรออก คุยโทรศัพท์ผ่านตัวเรือนนาฬิกา, เชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ให้การสนทนาที่คมชัด, รองรับการสั่งงานด้วยเสียง (AI Voice Assistant), โหมดออกกำลังกาย 100 โหมด พร้อมทั้งตัวช่วยดูแลด้านสุขภาพ ฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดออกซิเจนในเลือด เป็นต้น
นาฬิการุ่น KS Pro และ Lora 2 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วผ่านช่องทาง Lazada : http://bit.ly/3SFnb2x Shopee : http://bit.ly/3Y4NCQt และสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/KieslectTH/

รายละเอียดนาฬิกา
KIESLECT Smart Calling Watch รุ่น “KS Pro”
– Smooth operation and elegant design การทำงานของนาฬิการาบรื่น ไม่มีสะดุด พร้อมดีไซน์ที่หรูหราสายนาฬิกาข้อมือเป็บแบบ magnetic strap
– รับสาย โทรออก คุยโทรศัพท์ผ่านตัวเรือนนาฬิกาได้
– แจ้งเตือนเมื่ออัตราการเต้นหัวใจผิดปกติ
– Bluetooth 5.2 ให้การเชื่อมต่อ และสนทนาคมชัด
– หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 2.01”
– High resolution 410 x 520 pixels
– Convenient split screen
– รองรับการสั่งงานด้วยเสียง (AI Voice Assistant)

KIESLECT Lady Calling Watch รุ่น “Lora Pro”
– Affordable luxury watch นาฬิกาดีไซน์หรู ในราคาที่จับต้องได้
– Smooth and Stable การใช้งานเรียบลื่น ไม่มีสะดุด
– หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.3”
– ออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้ง indoor และ outdoor
– รับสาย โทรออก คุยโทรศัพท์ผ่านตัวเรือนนาฬิกาได้
– อีกหนึ่งเครื่องประดับที่สวยงามของคุณผู้หญิง
– Bluetooth 5.2 ให้การเชื่อมต่อ และสนทนาคมชัด
– ฟังก์ชั่นการเก็บข้อมูลประจำเดือนของคุณผู้หญิง
– มี 2 สีให้เลือก ม่วง และทอง
#KIESLECT #Selectyourstyle #Callingwatch #Smartwatch #LadyCallingWatch#KIESLECT #KIESLECTThailand #ExpressYourLifeOnYourWrist #Smartwatch #นาฬิกาข้อมือ #สมาร์ทวอทช์