ครอบครัว “บีม-ออย” พร้อม “น้องมะลิ” โกยทรัพย์รับงานพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเผยเคล็ดลับช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก

0
259

ปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับครอบครัวตันจรารักษ์ของพ่อพ่อบีม กวีและม่ามี๊ออย อฏิพรณ์พร้อมด้วยสองต้าวแฝดสุดคิวท์พีธีร์น้องพีร์ที่ตอนนี้ถูกยกให้เป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปเรียบร้อยแล้ว หลังพี่ๆแฟนคลับโดนตก อย่างหนักเพราะความน่ารักและน่าฟัดของสองแฝด ส่งผลให้มีงานรุมแบบรัวๆ เลยทีเดียว

ล่าสุดก็มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ Senia Jelly Calcium เจลลี่แบบซอง กันแบบยกบ้าน โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน SENIA JELLY HEALTHY WONDERLAND เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายน ที่Fashion Hall    ชั้ 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอนโดยมี “อ้น ศรีพรรณ , ดีเจเอกกี้” และ “ธัญญ่าธัญญาเรศ” มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน

โดยพ่อพ่อบีมและม่ามี๊ออยผยว่า มีความตั้งใจอยากให้ “พี่ธีร์ น้องพีร์” สูงอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามหาผลิตภัณฑ์และศึกษาหาข้อมูลพบว่าแคลเซียมมีผลต่อการเจริญเติบโตและความสูงของลูกๆ จนได้มาเจอกับ Senia Jelly Calcium จึงเลือกมาเสริมให้น้องๆ ซึ่งทานเพียง 1 ซอง เทียบเท่ากับการดื่มนม 3-4 แก้ว เพราะมีแคลเซียมมากถึง 600 มล. แถมยังช่วยบำรุงกระดูกและฟัน และยังทานง่าย เป็นรสนมเปรี้ยวที่มีประโยชน์ ไม่มีน้ำตาล ที่สำคัญอร่อยถูกใจสองแฝดเป็นที่สุด ซึ่งก็เป็นความตั้งใจที่อยากเตรียมความพร้อมด้านร่างกายให้ลูกมากที่สุด”

นอกจากนี้ Senia Jelly ยังได้คว้าตัวซุปตาร์ตัวน้อยสายแดนส์อีกคน อย่างน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ Senia Jelly Berry เจลลี่แบบซองรสเบอร์รี่ ที่มีส่วนผสมของผัก 9 ชนิด และเบอร์รี่ 9 ชนิด พร้อมด้วยวิตามินอีก 3 ชนิด ทั้งVitamin C , Zinc และ Vitamin D3 ที่จะเสริมภูมิคุ้มกัน ต้านหวัด และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย แถมยังทานง่าย และอร่อยอีกด้วย

โดยคุณหน่อย ปนัชิตา” แล้วลูกๆ น้องซีนายและน้องซาเนีย ที่มาร่วมรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ Sania Jelly อีกหนึ่งครอบครัวด้วย ก็เผยว่าเหตุผลที่เลือก “น้องมะลิ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “น้องมะลิ ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเพราะเป็นเด็กวัยเรียน และเด็กที่ไปโรงเรียนบางทีจะป่วยบ่อย ก็ถือว่าเหมาะกับเด็กในยุคนี้ ที่สามารถไปช่วยสร้างภูมิต้านทานให้น้องๆแข็งแรง ถ้าน้องๆ ได้รับวิตามินเต็มที่ ก็จะช่วยให้ไม่ป่วยง่าย ซึ่ง Senia Jelly Berry ก็ถือว่าตอบโจทย์”

ซึ่ง “น้องมะลิ” ก็บอกว่า “อร่อย ถูกใจ และทำให้แข็งแรง ไม่ป่วยง่ายด้วย และคุณแม่ก็ชอบมาแย่งทานบ่อยๆ

โดยภายในงานนอกจะได้พบกับเหล่าพรีเซ็นเตอร์แบบพร้อมหน้าแล้ว ก็ยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตของแดนบีมที่ได้สองแฝด “พี่ธีร์ น้องพีร์” กระโดดขึ้นเวทีมาร่วมโชว์สเต็ปแดนส์กับ “พ่อบีม” และ “อาแดน” ด้วย เรียกร้อยยิ้มได้ทั้งงานเลยทีเดียว