“กัปตันป๊อป ฐานัญญา” กับความเปลี่ยนแปลงในอาชีพ สู่ความสำเร็จบนโลกออนไลน์ คว้ารางวัล AEC TOP CEO AWARDS 2021

0
572

ชมรมพัฒนาการไทย-อาเซียน ร่วมกับ สมาคมธุรกิจอาเซียน และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) โดยมี ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นท. จัดงานมอบรางวัลในโครงการขับเคลื่อนเสริมสร้างผู้บริหาร นักพัฒนาระดับสูงสู่ประชาคมอาเซียน AEC TOP CEO AWARDS 2021 นักพัฒาดีเด่น 2564 ระดับอาเซียน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับบุคคล องค์กร นักธุรกิจ นักบริหาร ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจการต่างๆได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นต่อไปได้ปฏิบัติตามและนำไปปรับใช้

โดยในการจัดงานมอบรางวัลดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก พลเอก เสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี นายกสมาคมธุรกิจอาเซียน เป็นประธานในพิธี ไปเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมอมารีดอนเมือง

และหนึ่งในบุคคล องค์กร นักธุรกิจ นักบริหาร ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก เข้ารับรางวัล AEC TOP CEO AWARDS 2021 คือ กัปตันป๊อป คุณฐานัญญา ไกรเทพ หนึ่งในทีม THE ICON GROUP สาวนักบินมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่ปัจจุบันขอเปลี่ยนเส้นทางอาชีพ สู่วงการทำธุรกิจออนไลน์ พร้อมเปิดสอนออนไลน์ร่วมกับโค้ชกิ๊ก ให้กับผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ ที่เน้นรวดเร็ว รวบรัด ได้ใจความ และต้องปัง! ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการเปิดสอนโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับ “มูลนิธิโค้ชกิ๊ก Academy” เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ นั่นเอง

และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูล รวมทั้งโปรโมชั่นคลาสการเรียนสุดพิเศษที่ราคาเพียง 99บาท จำนวน 3 วัน และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่เฟซบุ๊กของโค้ชกิ๊ก www.facebook.com/Poramat Truekhakit, Line ID : ck4669 เบอร์โทรศัพท์ 086-333-9854, 094-795-6226