“กระแต อาร์สยาม” ฟาดนิ่มๆแต่งานนี้มีสะดุ้ง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เปลืองตัว

0
262

ยืนหนึ่งเรื่องความเผ็ด ความแซ่บอยู่แล้ว สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเพิ่งจะปล่อย MV เพลงใหม่ ที่เจ้าตัวตั้งใจและทุ่มเททุกขั้นตอน แต่ต้องบอกเลยว่าเห็นแล้วต้องซู้ดปาก เพราะแต่ละฉากร้อนแรงจนไฟลุกเลยทีเดียว

งานนี้ไม่วานมีดราม่าเบาๆ เมื่อสาวกระแตโพสต์คลิปเบื้องหลังของ MV เพลงใหม่ นอนคล่อมผู้ชายในอ่าง ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลงทุน(เปลืองตัว)ถึงขนาดนี้เหรอ?!”
ซึ่งสาว “กระแต” ก็ไม่ปล่อยผ่านเช้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแบบนิ่มๆแต่สะดุ้งเบาๆว่า “ก็แค่ร่างๆนึง ไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกหรือผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้ามองเป็นศิลปะ มันก็คือศิลปะ แตรว่าMVของศิลปินระดับโลกหลายคนเค้าไปถึงดาวอังคารละค่ะ? ว่างๆลองไปดู MV แม่ Nicki Minaj ก็ได้นะคะ ตูดกระพือยิ่งกว่าแตรอีก? แต่ทำไมแตรไม่เห็นรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ^^ แตรรู้ว่ามันคืองาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึกถึงคำว่า เปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนาะคะ^^”

นอกจากนี้สาว “กระแต” ยังแคปข้อความดังกล่าวเอามาโพสต์ในอินสตาแกรมอีกครั้งพร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยู่ที่มุมมอง^^ #ตามนี้นะคะ ?????? #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอโชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจ?☺️ ใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเราโอเคร เพื่อนๆเราโอเคร^^ #ส่วนใครไม่ชอบไม่โอเคร ??กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ปล.เด็กๆที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกกกก^^ ยูโน๊วววว…??”