“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับค่าตัว 7 หลัก   คว้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของอมาโด้ แบรนด์ “คอลลิจิ คอลลาเจน”

0
934

 

กำลังเป็นกระแสที่หลายคนพูดถึง สำหรับบทบาทการแสดง ของสาวสวยมากความสามารถอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ล่าสุด!! โดดมารับงานพรีเซ็นเตอร์เสริมอาหารอมาโด้ ผลิตภัณฑ์ “คอลลิจิ คอลลาเจน” คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้บริหารหนุ่มไฟแรง อย่าง “เชน ธนา ลิมปยารยะ” ยอมทุ่มทุนจ่ายค่าตัวถึง 7 หลัก เพื่อจะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยจัดงานให้สื่อฯ ได้ร่วมเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์มินิมอล ให้แขกที่มาร่วมงาน และสื่อมวลชนได้สนุกสนาน พร้อมกับเกมสนุกให้ทุกคนได้ลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทติดมือกลับบ้านกันไปด้วย ณ เดอะเซอคัส สตูดิโอ ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน

ใบเฟิร์น เผยว่า “ยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับอมาโด้ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ว่าสินค้าที่ออกมา เป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพจริงๆ จึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ คอลลิจิ คอลลาเจน ก็รู้สึก   ตื่นเต้น และดีใจค่ะ ส่วนตัวก็เป็นคนดูแลสุขภาพอยู่แล้ว เห็นว่าผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ตัวนี้ดีมาก วัตถุดิบคัดเกรดพรีเมี่ยม นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเลย ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเราก็รู้อยู่แล้วว่าอาหารทุกอย่างต้องปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ และส่วนตัวก็ได้ลองทานมาสักระยะ ก็รู้สึกดี เพราะว่าเราทำงานหนัก ทั้งตากแดด ตากฝน อยู่ในกองละครก็โดนไฟ พอทานแล้วก็รู้สึกว่าผิวพรรณดีขึ้นมาก แล้วก็ทานง่ายมากด้วยค่ะ ไม่มีกลิ่นเลย แล้วก็ละลายเร็วด้วยค่ะ ใบเฟิร์นได้ใช้จริง สำหรับ คอลลิจิคอลลาเจนตัวนี้ดีจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองทานกันนะคะ”

เชน ธนา เผยว่า “ที่ผ่านมาอมาโด้ ได้ผลิตและคิดค้น ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพมาโดยตลอด และออกสินค้าใหม่ พร้อมปรับสูตรการผลิตภัณฑ์ ให้ดีขึ้นเสมอ จึงได้ผลิต คอลลิจิ คอลลาเจน แบบเกรดพรีเมี่ยม ออกสู่ตลาด เพื่อช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ทางธุรกิจ และเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม ซึ่ง ผม และทีมบริหาร ก็คิดว่า ใบเฟิร์น จะสร้างการรับรู้ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการได้เป็นอย่างดีครับ”