“โน้ต ศรัณย์” ภูมิใจเป็น 1 ในละครเวที “น้ำเงินแท้” ทุ่มสุดตัว ! ขอพิสูจน์ฝีมือ ก่อนขึ้นแท่น “ศิลปินเดี่ยว”

0
793

 

เรียกว่าเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย สำหรับ  “โน้ต ศรัณย์ คุ้งบรรพต” “ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง” ในตำหน่ง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสรรหาและว่าจ้างบุคลากร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ส่วนงานด้านวงการ “บันเทิง” ก็ถือว่าหาตัวจับยาก ล่าสุดขอโชว์ทักษะทางด้านการแสดงกับละคร เวที “น้ำเงินแท้” ส่วนใครที่อยากฟังเสียงคุณภาพเจ้าตัวแอบแย้มให้ฟังว่าเร็วๆ นี้มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิตแน่นอน

โดย “โน้ต ศรัณย์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับละครเวทีเรื่อง น้ำเงินแท้ โน้ตได้รับบทเป็น พระอภิรักษ์  ผู้ที่ตัดสินลงโทษนักโทษในกบฏบวรเดช เป็นคนที่ให้บทลงโทษตัวละครที่ดำเนินเรื่องทุกคนให้ไปโดนจองจำแบบเด็ดขาดไร้ความเมตตา แต่ก็ต้องมาพลิกล้อคตอนสุดท้าย แต่ต้องขออุบไว้ก่อน คนที่ไปดูละครเพลงเรื่องนี้ หรืออ่านหนังสือแล้วเท่านั้นจึงจะรู้ ตัวละครนี้มีไว้เพื่อเป็นเหมือนตัวแทนที่เตือนใจใครหลายๆ คนที่ทำอะไรบางอย่างลงไปโดยไม่ได้ยึดหลักการที่ควรเป็น หรือความยุติธรรม แต่ด้วยความที่เป็นละครเพลง เราได้นำเทคนิคการเป็นนักร้องมาใช้มั้ย

เพราะขึ้นชื่อว่าละครเพลง ยังไงทักษะการร้องต้องมี และแน่นอนว่ายิ่งแสดงร้องบททั้งหมดเป็นเพลงทั้งเรื่อง ยังไงก็ต้องใช้ความสามารถทางด้านการ ผมเล่นละครเวทีมาหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ต่างจากเรื่องอื่น เท่าที่ได้เริ่มอ่านบทและเริ่มซ้อม เรื่องนี้ต่างจากเรื่องก่อนๆ ที่ เรื่องก่อนๆ ทั้งเรื่องปริศนา และเรื่อง ซ้อน ตัวละครมีความชัดเจนตรงไปตรงมา หลายคนบอกจะเอาดีกับละครเวทีแล้วเหรอ เมื่อไหร่จะออกซิงเกิ้ล บอกไว้ตรงนี้เลยว่าอดใจรออีกไม่นานแน่นอนครับ เพราะกำลังอยู่ในขั้นตอนการการทำงาน เพลงเสร็จแล้ว เตรียมถ่ายทำ MV และครั้งนี้โชคดีมาก ที่ได้เพื่อนรักอย่างพี่ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย และ น้องสาวตัวเล็ก อย่างน้องอินเตอร์ มาร่วมสร้างเรื่องราวในเพลงให้น่ารักอย่างเต็มเปี่ยมครับ  รับรองว่าออกมาแฟนเพลงต้องชื่นชอบแน่นอน”