“แพรว ภัทราพร” คว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020

0
1269


เรียกได้ว่า เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการประกวด กับ Miss Tourism World Thailand 2020 ที่เฟ้นหาตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม พร้อมแนวคิดที่ฉีกทุกกฎของเวทีการประกวดด้วยการไม่จำกัดส่วนสูง และ รูปร่าง เพียงมีบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และความสามารถที่โดดเด่นในการเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ เพื่อเป็นทูตการท่องเที่ยวประเทศไทย ในการช่วยประชาสัมพันธ์ ส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย


สำหรับการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 รอบตัดสิน ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ โดยผู้ชนะเลิศ คว้าตำแหน่งอันทรงเกียรติ ได้แก่ “แพรว” น.ส. ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ สร้อยเพชร สายสะพาย เงินสด และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และเป็นตัวแทนสาวไทยร่วมประกวด Miss Tourism World ระดับนานาชาติต่อไป โดยแพรวเป็นนักศึกษาทุนระดับปริญญาตรีที่ Eastern Michigan University ชั้นปีที่ 3 และเป็นนักกอล์ฟ NCAA Division 1 ของมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรรายการ Golf Channel Thailand และ พิธีกรภาคภาษาอังกฤษอีกด้วย


รองอันดับ 1 ได้แก่ “เบลล่า” น.ส. อะราเบลล่า เกรโกรี่ ปัจจุบันศึกษาอยู่ระดับชั้น Year 12 Ascot International School, รองอันดับ 2 ได้แก่ “บูม” น.ส. พัชรารัตน์ ตระกูลขจรศักดิ์ จบปริญญาตรีคณะสถาปัตย์ฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิยาลัย ได้รับเกียรตินิยมการแสดงที่แคนาดา มีประสบการณ์ทำงานเป็นครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ, รองอันดับ 3 ได้แก่ “แพรว” น.ส.พราวรินท์ พรรณเชษฐ์ เป็น Influencer สายบิวตี้และท่องเที่ยว มีความสามารถในด้านงานศิลปะ ออกแบบ กราฟิกดีไซน์, และ รองอันดับ 4 ได้แก่ “หนุงหนิง” น.ส.ภคินี ดวงพัตรา นักศึกษาระดับปริญญาโท สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม


การประกวดในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ผู้ถือสิทธิในการจัดประกวด Miss Tourism World Thailand และ Miss Tourism World ประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์จังหวัด และสื่อในเครือกรมประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศไทย