“แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” คว้า “จี เดอะเฟส” ร่วมงาน “ซีรีส์ I AM YOUR KING

0
1431

“แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” คว้า “จี เดอะเฟส” ร่วมงาน “ซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2” ฟุ้งเตรียมโกอินเตอร์ หลังเพื่อนบ้าน 5 ประเทศทาบทาม

 

ประสบความสำเร็จไปแล้วกับซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น1” ที่ได้กระแสตอบรับล้นหลามทั้งในและต่างประเทศ ด้วยยอดคนดูกว่า 16 ล้านวิว มาปีนี้ผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์อย่าง “แก๊ปเปอร์ – วรฤทธิ์ นิลกลม” เตรียมปลุกกระแสซีรีส์วายอีกครั้ง ซึ่งจะออนแอร์ใน LINETV งานนี้ได้ คว้าตัว “จี ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ” The Face Thailand ซีซั่น2 ทีมบี กับการเป็น “นางเอก” เต็มตัวครั้งแรก! พร้อมนักแสดงเน็ตไอดอลที่ผ่านการออดิชั่นไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภายในงานยังได้รับการทาบทามจับมือร่วมกับต่างประเทศทั้งในจีน เวียดนาม ไต้หวัน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ โดยผู้ที่ได้ผ่านการคัดเลือกและได้เป็นนักแสดงในเรื่องนี้ ได้แก่ “เน็ต ธนัฏชา เผ่าสังข์ / ริว เจษฎากร เกรียงสมุทร / โบ๊ท อนาคามี บินสมัน /  โอ๊ต ภาสกร สารรัตนะ / เจย์ จตุพร แดงอุไร / โจ้ ศาโรจน์ ศักดิ์อุดมขจร / ไมเคิล ภูมิ สวัสดี / โจ นิธิวัฒน์ กิจจารุ่งเรื่อง / เนปจูน ภูริชล คุ้มศิริ / ยุทธ กฤษฎายุตธ ทวีชัยวัฒน์ / หล่งซื่อ ลี / อาย ชนิสรา กิตติวิเศษ และ นุ่น ณัฐฐิญา ลิ้มอัครอังกูร”

นอกจากนี้ยังดึง “ฟาร์ม ปณิธาน ดีกรีหนุ่ม The Voice Season 3 และ วงสมอารมณ์ ที่โด่งดังจากทำ Cover เพลงใน YouTube ที่มียอดวิวการันตีสูงสุดถึง 300 ล้านวิว” มาร่วมทำเพลงประกอบซีรีส์ในครั้งนี้ในเวอร์ชั่น “ไทย-จีน”

เรียกว่ากระแสดีตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องถ่ายทำกันเลยทีเดียว แถมยังมีการจับมือร่วมงานกับประเทศเพื่อนบ้านอีกหลายประเทศ รับรองได้ว่าถ้าซีรีส์ออนแอร์เมื่อไหร่ ทีมผู้จัดและนักแสดงมีหวังได้โกอินเตอร์กันถ้วนหน้าแน่นอน