เมื่อ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” สวมไทใส่สูทดำ  อาวุธครบมือ พร้อมลุยกับการ รับบท เอเจนท์ เอช

0
673

เมื่อ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” สวมไทใส่สูทดำ 

อาวุธครบมือ พร้อมลุยกับการ รับบท เอเจนท์ เอช

 

 


เฮมส์เวิร์ธ ตอบรับโอกาสในการสานต่อแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์  MEN IN BLACK : INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก งานที่ได้รับการยกย่องพร้อมไปกับการต่อยอดทำให้มันแปลกใหม่และเผยองค์ประกอบใหม่ๆ ของโลกใบนี้ ภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหม่ครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ใกล้ออกเดินทางในทุกขณะ  “คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบท เอเจนท์ เอช”

หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เคยกอบกู้โลกแล้วครั้งหนึ่ง จากเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนโฉดชั่วที่มี่ชื่อว่า “เดอะ ไฮฟ์” ครั้งนี้ เขาจะพบตัวเองอยู่ใจกลางการสืบสวนเรื่องของหนอนบ่อนไส้ภายในหน่วยงานของเขา  “เอเจนท์เอช”  ผู้เป็นที่ชื่นชมในหมู่ชายในชุดดำเพราะความสามารถของเขาและหน้าตาที่ดูดีอย่างล้นเหลือ  ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ เอชและไฮที (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่ง ได้กอบกู้โลกจากภัยคุกคามจากเอเลี่ยน นับตั้งแต่นั้นมา เอชก็ปลาบปลื้มกับความสำเร็จเหล่านั้น และสำหรับบางคน เขาก็เริ่มหย่อนยานและมั่นใจในตัวเองมากไป

เฮมส์เวิร์ธ ได้เล่าถึงบทบาทของเขา ด้วยข้อสังเกต “ตอนนี้ เอช (บทที่เขารับ) รู้สึกเหมือนตัวเองมีอำนาจและมีสิทธิที่จะปฏิบัติการภายใต้ชื่อของตัวเอง เขามีความมั่นใจและอารมณ์ขันล้นเหลือ เอชชอบการเลี่ยงที่จะทำตามกฎระเบียบ มันทำให้เพื่อนๆ เอเจนท์ของเขาไม่พอใจ ดังนั้น มันก็เลยมีความขัดแย้งเล็กๆ ภายในหน่วยงานเอ็มไอบีสาขาลอนดอน เอชรอดตัวไปได้มานานแล้ว ดังนั้น ก็ถึงเวลาที่เขาจะต้องตื่นเสียทีแล้วล่ะครับ

 

 

หนังเรื่องนี้ให้ความรู้สึกที่เป็นสากลมากกว่า ด้วยการย้ายจากลอนดอนไปมาร์ราเกช, อิตาลีและปารีส มันมีสโคปที่ยิ่งใหญ่กว่าในการร้อยเรียงแอ็กชั่น ไซไฟและอารมณ์ขันของมันเข้าด้วยกัน มีหนังไม่กี่เรื่องหรอกนะครับที่ทำแบบนั้นได้อย่างประสบความ สำเร็จและสนุกสนานได้มากเท่า Men in Black ครับ  ผู้กำกับ เอฟ. แกรี เกรย์  เป็นผู้มีวิสัยทัศน์ในการสร้างสเกลที่ทะเยอทะยานให้กับงานในครั้งนี้มากครับ แต่เขาก็ไม่ลืมช่วงเวลาที่ขำขันของตัวละคร ที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้ด้วย แกรี่ทำทุกอย่าง เขาเปิดโลกเอ็มไอบีให้กว้างขึ้นและปล่อยให้เราสนุกกับมัน Men in Black: International เป็นการสานต่อตำนานที่หลายคนรัก แต่มันก็ยังยืนหยัดได้ด้วยตัวเองในฐานะอีพิคไซไฟคอเมดี้ด้วยเหมือนกันครับ  สิ่งที่ดึงดูดผมอีกอย่างคือโอกาสในการได้ร่วมงานกับ เทสซ่า ธอมป์สัน ครับ เราต่างลุยกันมาแล้วจาก Thor: Ragnarok และ Avengers: Endgame เทสซาสานต่อจากที่ที่เราทิ้งเอาไว้  เอ็ม ตัวละครของเธอใน  MIB ได้นำความเฉลียวฉลาดและความน่าสนใจมาสู่ความสัมพันธ์ระหว่างเอเจนท์ทั้งสองครับ”

ได้เวลาของแฟรนไชส์ MIB ที่ครั้งนี้  ” คริส เฮมส์เวิร์ธ / เอเจนท์เอช” และทัพนักแสดงทั้งหลาย จะพาคุณกระโจนเข้าสู่โลกของแอ็กชั่น ไซไฟ ความสนุก ตื่นเต้น และเต็มไปด้วย รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ  ความสุขความบันเทิง  โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ MIB International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย จากผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ ผู้กำกับ FAST 8  ภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ เมื่อบุรุษชุดดำบางคนกลายเป็นไส้ศึกในเอ็มไอบี ภารกิจสุดท้าทายปราบวายร้ายในจักรวาลเดิม เพิ่มเติมคือความมันส์กำลังจะเริ่มขึ้น

 

#MIBInternational

พบกัน พุธที่ 12 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์