เปิ้ล ภารดี ร่วม บุ๋ม ปนัดดา ส่งมอบชุด PPE ให้ทีมแพทย์ช่วยผู้ป่วยโควิด

0
532

สถาการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-49 ในขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วง เพราะมีผู้ป่วยจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ทีมแพทย์ พยาบาล และหลายหน่วยงาน ต้องทำงานกันอย่างหนัก งานนี้องค์กรทำดี โดยบุ๋ม ปนัดดา จึงได้มีการรับบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนซื้อชุด PPE  ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิดตามโรงพยาบาลต่างๆ โดยงานนนี้สวาวเปิ้ล ภารดี และเพื่อนๆก้ได้มีการร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อชุด PPE จำรวร 111 ชุด เพื่อส่งต่อให้กับองค์กรทำดี ในการนำชุดไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลต่างๆด้วย

ทางด้านของบุ๋ม ปนัดดา ได้มีการโพสต์ข้อความ และเลขบัญญารับบริจาคสมทบทุนในการซื้อชุด PPE พื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่มีผู้ป่วยโควิด-19 ลงในอินสตาแกรม และเตรียมส่งมอบชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลที่มีความต้องการ ซึ่งมีแฟนคลีบ เพื่อนดาราร่วมสมทบทุนกันอย่างต่อเนื่องเนื่องจากมีจิตเมตตาของคนไทยหลายคนที่อยากจะร่วมซื้อชุด PPE บริจาคให้กับโรงพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งบุ๋มตามตอบข้อความในแต่ละเม้นท์ไม่ไหว ขออนุญาตโพสต์บอกแบบนี้สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบุญด้วยกันนะคะ

ไลน์สลิป ไลน์น้ององุ่น arngun2014 นะคะ ส่วนชุด จัดส่งให้ที่โรงพยาบาลไหนจำนวนเท่าไหร่จะแจ้งให้ทราบอย่างชัดเจนค่ะ เหตุผลที่มาบริจาคชุด PPE เพราะหน้ากากก็หายาก แต่ก็มีหลายคนที่พยายามช่วยกันแล้ว และชุดนี้ก็มีความจำเป็นมากสำหรับการใกล้ชิดผู้ป่วยโดยตรง ซึ่งแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่ดูแลตรงนี้เค้าก็มีครอบครัวมีคนที่เขารักเหมือนกับพวกเรา ขนาดตัวพวกเราไม่ได้ไปสัมผัสโดยตรงเรายังกลัวและเครียดเกี่ยวกับเชื้อไวรัสนี้อย่างมากแต่พวกเขาต้องเข้าไปใกล้ชิดและสัมผัส และทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้จำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แพทย์ทำงานกันอย่างหนัก และนี่คือสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้ในเวลานี้ ช่วยกันคนละไม้คนละมือนะคะ


ขออนุญาตแบ่งกลุ่มโรงพยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยโดยตรงก่อน
ส่วนโรงพยาบาลอื่นจะจัดตามเป็นเซตที่สอง นะคะ ขอบคุณค่ะ ???????? #องค์กรทำดี