“เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง” ทุ่ม 80 ล้านเปิดสองสาขาพร้อมกันนอกกรุงเทพฯ ครั้งแรกที่พัทยา

0
686

“เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง” ทุ่ม 80 ล้าน

เปิดสองสาขาพร้อมกันนอกกรุงเทพฯ ครั้งแรกที่พัทยา

 

    

 

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ทุ่มงบ 80 ล้านบาท เปิด คลับใหม่ที่ รอยัลการ์เดน พลาซ่า และ ลิตเติ้ล วอล์ค พัทยา บนพื้นที่รวมกันกว่า 1,500 ตารางเมตร ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้คนไทยทั่วประเทศไปจนถึงนักท่องเที่ยวได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาต่อไปในพัทยา และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

การเปิดตัวทั้ง สาขาของ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ที่พัทยานับเป็นครั้งแรกของเจ็ทส์ในประเทศไทยที่ขยายการให้บริการออกสู่นอกพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยการเปิดสาขาใหม่นี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำตำแหน่งแชมป์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในไทยของเจ็ทส์แล้ว ยังเป็นการเดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญสู่เป้าหมายพิชิตจำนวน 24 สาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2562 นี้

ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย เผยว่าการเปิด สาขาใหม่ที่พัทยาคือข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเจ็ทส์ที่ต้องการเสริมสร้างวิถีชีวิตแห่งสุขภาพที่ดีให้กับผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม โดยกล่าวว่า เจ็ทส์มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ฟิตเนสเหนือระดับให้แก่สมาชิกอย่างไม่หยุดนิ่ง และขณะเดียวกันก็มองหาช่องทางใหม่ๆ เพื่อขยายบริการให้เข้าถึงผู้คนได้อย่างทั่วถึงอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับกรุงเทพฯ พัทยาเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหลและมีกิจกรรมให้ทำตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มีทั้งผู้คนที่ทำงานเป็นกะ ร้านค้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งธุรกิจประเภทอื่นๆ ที่เปิดให้บริการทั้งวัน ซึ่งกำลังมาแรงในท้องตลาด กลุ่มเป้าหมายของเจ็ทส์ ฟิตเนส ที่พัทยา ประกอบด้วยประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ และคนทำงาน โดยเฉพาะกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ซึ่งเวลาทำงานมักไม่แน่นอน หรือไม่ได้เข้าทำงานเช้าเลิกเย็นเหมือนคนทั่วไป ด้วยความที่พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นเขตพื้นที่ที่มีบทบาทสำคัญในด้านสังคม วัฒนธรรม และเศรษฐกิจของประเทศไทย การเปิดสาขาที่นี่จึงเป็นโอกาสดีที่เจ็ทส์จะได้ขยายฐานเครือข่ายให้ทั่วถึงมากขึ้น พร้อมก้าวสู่การบรรลุเป้าหมายสมาชิก 25,000 คนภายในสิ้นปีนี้ตามที่คาดหวังไว้ สำหรับเงินลงทุนของ เจ็ทส์ ฟิตเนส นั้นอยู่ที่สาขาละประมาณ 40 ล้านบาท และขณะนี้ทั้งสองสาขาเปิดใหม่ในพัทยาก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มีผู้สมัครสมาชิกเข้ามาแล้วกว่า 1,000 คน ไมค์กล่าว

นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ซึ่งเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สาขาล่าสุดที่พัทยาและร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งใหม่ของเจ็ทส์ กล่าวว่า พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลซึ่งเป็นจุดหมายยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพราะมีชายหาดที่สวยงาม รวมไปถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมและกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยือนกว่า 6.7 ล้านคนต่อปี นอกจากนี้ เมืองพัทยายังเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับแนวหน้าของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงทำให้เกิดความต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเข้ามาเปิดสาขาของ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ที่พัทยา จะช่วยอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากในพัทยาสามารถเข้าใช้บริการฟิตเนสได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องกังวลว่ากิจวัตรการออกกำลังกายของตัวเองจะสะดุดในช่วงเวลาที่เดินทางมาท่องเที่ยว ด้วยปัจจัยส่งเสริมจากภาคเอกชน ดังเช่นการเปิดตัวเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าเมืองพัทยาจะเติบโตไปข้างหน้าในฐานะเมืองท่องเที่ยวที่มีความพร้อมในทุกด้านและมีบริการด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ครบวงจรยิ่งขึ้น

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นเครือข่ายฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่ใหญ่ที่สุดของไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 60% ในเซกเมนต์ ซึ่งตั้งเป้าที่จะเปิดคลับใหม่จำนวนไม่น้อยกว่า 12 แห่งต่อปี และเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีจำนวนคลับทั้งหมด 100 แห่งในประเทศไทยภายใน 5 ปีข้างหน้า

อนึ่ง  เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดฟิตเนสแบบ 24 ชั่วโมง โดยเริ่มต้นกิจการที่ออสเตรเลียเป็นแห่งแรก ก่อนที่จะรุกตลาดไปยังประเทศนิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และล่าสุดที่ประเทศไทย นับตั้งแต่การเปิดตัว สาขาแรกพร้อมกันเมื่อต้นปี 2561 ตามด้วยการเติบโตขยายสาขาอย่างรวดเร็ว ทำให้ปัจจุบัน เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง มีสมาชิกทั้งหมดกว่า 17,000 คน ในสาขาที่เปิดให้บริการรวม 17 แห่ง และกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวอีกหนึ่งสาขานอกกรุงเทพฯ ที่โคราชในเดือนพฤษภาคม

นอกจากจุดขายเรื่องบริการ 24 ชั่วโมงและทำเลที่เดินทางสะดวกแล้ว เจ็ทส์ ฟิตเนส ยังให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มที่มีทั้งความมันส์และความหลากหลาย ได้แก่ “เจ ซีรีส์” ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายแบบ High Intensity Interval Training (HIIT)  ที่ออกแบบและพัฒนาโดยเจ็ทส์ และคลาสออกกำลังกายสนุกๆ อีกจำนวนมากจากเจ้าของลิขสิทธิ์คลาสการออกกำลังกายระดับโลกอย่าง “Les Mills” พร้อมด้วยเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลการออกกำลังกายของสมาชิกในทุกกระบวนการ และราคาที่คุ้มค่า ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิกทุกคน