“อั๋น-อัครพรรฒ” เติมหล่อปังทะลุจอ อ้อนเอฟซีตามลุ้น “ฟ้ามีตะวัน”

0
720

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ออกอาการปลื้มปริ่ม ยกนิ้วให้ดาราหนุ่มสุดหล่อ  “อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค” ที่ตีบท “หมอคเชนทร์” ใน ละครฟ้ามีตะวัน ที่ออนแอร์ให้ได้ฟินจิกหมอน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ซะแตกกระเจิง ขโมยหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่ ไปเต็มๆ นอกจากความสามารถเกินร้อย ความฮอตเกินต้านแล้ว ความหล่อ “หนุ่มอั๋น” ก็แรงทะลุโค้ง ยิ่งล่าสุดมาพบคุณหมอคนดัง หมอเพชรนายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ปรับรูปหน้าทั้งฟิลเลอร์ ไฮฟู แบบจัดเต็ม บอกเลย “หนุ่มอั๋น” จากที่หล่อพุ่งอยู่แล้วยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่

“ละครฟ้ามีตะวัน กระแสค่อนข้างดีมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ละครด้วยนะครับที่ชอบ แล้วก็มีละคร กองพัน รักลั่นฟ้า ที่กลับมารีรันออกอากาศอีกครั้งอยู่ในตอนนี้ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ นอกจากนั้นก็จะมีละครซิทคอมเรื่องกู้ภัยอาสารัก  แล้วก็ทานตะวันสีเพลิง ที่กำลังถ่ายอยู่ส่วนจะออนแอร์เมื่อไหร่ยังไงฝากติดตามข่าวด้วยนะครับ”

และนอกจากงานละครที่มีให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุกๆ แล้ว “หนุ่มอั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค” ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองมาเติมหล่อกับ “คุณหมอเพชรฟิออร่า คลินิก” หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งที่ดาราทั่วฟ้าเมืองไทยให้การยอมรับกันอย่างกว้างขวางไม่ว่าจะเป็นการทำไฮฟูยกกระชับใบหน้า แล้วก็เติมฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ม แล้วก็บริเวณกรอบหน้าให้ได้รูปชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย เรียกว่าการดูแลความหล่อ ก็เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่ดาราคนดังให้ความสำคัญ เพื่อเอฟซีจะได้แฮปปี้เวลาที่เห็นผลงานผ่านทางหน้าจอทีวี หรือไปโชว์ตัวใกล้ชิดกับบรรดาแฟนคลับ หลังพบคุณหมอคนดังที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เห็น “หนุ่มอั๋น-อัครพรรฒ” ยิ้มหล่อๆแล้วบาดใจเหลือเกิน สำหรับใครที่จะเข้าไปใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

ส่วนแฟนคลับ “หนุ่มอั๋นอัครพรรฒ” อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจ “หมอคเชนทร์” ใน ละครฟ้ามีตะวัน ออนแอร์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD บอกได้คำเดียวว่าน่ารักโดนใจที่ซู๊ดดดด!