อั้ม อธิชาติ โล่งจบคดีขออุบรายละเอียด เผยควง นัท ออกกำลังกายเตรียมอวดหุ่นแซ่บ

0
660

 

ออกมาอัพเดทคดีฟ้องหมิ่นฯ บลูริบบอน ว่าจบลงด้วยดีแล้ว สำหรับหนุ่มอั้ม อธิชาติ โดยอีกฝ่ายยินดีลงโฆษณาขอโทษตามคำสั่งของศาล ซึ่งโดยส่วนตัวอยู่ในจุดที่พอใจ และไม่ขอลงรายละเอียด นอกจากนี้หนุ่มอั้มยังเผยถึงเรื่องที่ควงภรรยาคนสวย สาวนัท มีเรีย เข้าฟิตเนสออกกำลังกายและชอบลงคลิปแกล้งฝ่ายหญิงอยู่บ่อยๆ จนหลายคนแซวด้วย


ขออัพเดทเรื่องคดีหน่อย?
“จริงๆ ก็ถือว่าจบนะครับ ขั้นตอนยังเหลือความเรียบร้อยอีกหน่อยก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี”

เขาลงโฆษณาขอโทษหรือยัง?
“ก็ได้มีตกลงไว้ เดี๋ยวต้องรอตามกำหนดระยะเวลานิดนึงครับ แต่คิดก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหา มีเป็นข้อตกลงที่คุยกันไว้ แต่ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดดีกว่าครับเพราะถือว่าจบกันได้ อภัยกันได้เราก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของศาลดีกว่า”

โล่งไหม เพราะก็ถือว่าคดียืดเยื้อมานานเหมือนกัน?
“ก็ถือว่าโล่งนะ เพราะตามขั้นตอนการขึ้นศาลต่างๆ มันก็ต้องใช้เวลาเยอะ ก็ถือว่าจบด้วยดี ทุกคนเวลาทำงานด้วยกันมันก็จะมีจุดผิดพลาดต่างๆ และความเข้าใจในแต่ละด้านไม่ตรงกัน เมื่อวันนึงที่เราต้องตัดสินกัน เมื่อทุกอย่างมันจบมันก็จบ”

ไม่มีใครติดใจกันแล้วใช่ไหม?
“ใช่ครับ”

เรื่องค่าเสียหายมีกำหนดไหมว่าเขาต้องจ่ายเราเมื่อไหร่?
“จริงๆ มีคุยกันในข้อตกลงของศาลแต่ขออนุญาตสงวนไว้เพราะถ้าทุกอย่างมันเรียบร้อย เราแฮปปี้ เราพอใจ ก็ถือว่าข้อตกลงก็คงเรียบร้อยเหมือนกันครับ”

ช่วงนี้เหมือนดูหักโหมออกกำลังกายกับภรรยา?
“นั่นเป็นภาพลวงตา ถ้าสังเกต อยู่บ้านจะไม่เคยถ่ายลงเลยนะ เพระจะเป็นภาพที่เราถูกกดขี่ข่มเหง คือจริงๆ แล้วการใช้ชีวิตคู่ถ้าเรามีกิจกรรมทำด้วยกันมันก็จะทำให้เราเติมเต็มกันได้ เวลาเราออกกำลังหายเราก็พยายามชวนเขาเข้ามา เขาอาจจะไม่ได้ชอบเหมือสเราแต่เราก็ให้เขาออกกำลังกายในแบบที่เขาถนัดจริงๆ ส่วนใหญ่ผมว่าชีวิตคู่มันน้องมีการแหย่การเล่นกันตลอด การซีเรียสกันเกินไปมันทำให้เราเองรู้สึกตึงเครียด”

คนแซวว่าเราอยู่บ้านแล้วเก็บกดเลยมาลงที่ฟิตเนส?
“ใช่ บอกแล้วว่าขอที่เดียวคือในยิมครับ ก็เลยชวนเขาเข้ายิมบ่อย เราจะเห็นภาพแบบนั้นเฉพาะในยิมเท่านั้นครับ”

จะมีโปรเจกต์โชว์หุ่นคู่กันไหม?
“คงไม่ได้เป็นโปรเจกต์ขนาดนั้นหรอก นัทเองตอนนี้เขาก็เริ่มสนุก มีการออกกำลังกายกับกลุ่มเพื่อนเขา ผมก็ให้เขาไปทำ เขาก็จะมีทาร์เกตของเขา”

มีแข่งกันไหม?
“ไม่มีหรอกครับ เพราะตัวเราต่างกัน ผมใช้กำลังค่อนข้างเยอะกว่า แต่เขาจะเล่าให้ฟังว่าออกกำลังกายมาแบบนี้ๆนะ”

เขามีซิกแพ็คหรือยัง?
“มีแล้วครับ เดี๋ยวติดตามได้ที่เขาจะโชว์ในไอจี”

มีถ่ายแบบด้วยกันไหม?
“คงไม่ได้ถ่ายขนาดนั้นหรอกครับ เพราะเราไม่ได้อยากโชว์รูปร่างให้คนเห็น เพียงแต่เราอยากให้เห็นแรงผลักดันของเรามากกว่า เพราะบางทีแรงผลักดันของเราเฟล่านี้มันถ่ายทอดไปยังผู้อื่นได้ครับ”