หนุ่ม กะลา ได้ลูกสาว “น้องมิลล์” แข็งแรงทั้งแม่และลูก

0
792

หลังจากพยายามมากว่า 10 ปี หนุ่ม กะลา และ จูน ศรีภรรยา ก็ได้อุ้มลูกสาวสมใจ โดยได้ตั้งชื่อว่าด..พิชญ์สินี แสงสุวรรณ (พิดสินี) แปลว่า หญิงงามผู้ฉลาด ชื่อเล่นว่าน้องมิลล์ (อ่านว่า มิน) ได้มาจาก Mill หรือ Million เพราะกว่าน้องมิลล์จะมาหาพ่อหนุ่มกับแม่จูนก็ทุ่มไปหลายล้านเหมือนกัน ซึ่งน้องมิลล์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา8:00 . น้ำหนักตัว 3,630 กรัม ด้วยวิธีผ่าคลอด โรงพยาบาลพญาไท 2

โดยหนุ่ม กะลา เล่าด้วยความตื้นตันว่าดีใจและก็พร้อมมากครับ พร้อมที่จะเป็นพ่อแล้วครับ ก็ตื่นเต้นนะ ตื่นเต้นว่าเค้าจะหน้าตาเป็นยังไง จะผิวสีอะไรนะ และก็ถือว่าเค้ามาเร็วกว่ากำหนด จากเดิม 27 มีนาคม ก็เขยิบมาเร็วขึ้นเป็น20 มีนาคม ซึ่งผมได้เข้าไปให้กำลังใจภรรยาด้วย คือตอนเเรกผมกลัวจะเป็นลม เเต่คุณหมอเค้ามีห้องแบบที่ผมไม่ต้องเห็นกระบวนการชัดมากเเละภรรยาบอกว่าให้เข้าไปด้วยกันครับ

หลังจากนี้ก็เกือบ 3 อาทิตย์ครับที่จะได้เลี้ยงลูกเองเพราะงดรับงานไว้ บวกกับงานโชว์ก็เลื่อนเยอะ เลยมีเวลาได้ดูเเลเค้ามากขึ้น และด้วยสถานการณ์ตอนนี้เพื่อเป็นการป้องกันเบื้องต้น ผมอาจจะของดเยี่ยมน้องก่อนครับ ต้องขออภัยทุกๆคนด้วยและก็ขอขอบคุณที่ส่งข้อความคำอวยพรกันมาเยอะเลย ส่วนจะมีน้องอีกคนมั้ย เอาเป็นว่าขอลองเลี้ยงน้องมิลล์ดูซักปีก่อนครับ เดี๋ยวค่อยว่ากัน