ส้ม – ชนากานต์ เล่าวินาทีสามีเสียชีวิตกะทันหัน ทำ อ้น-นุ้ย น้ำตาแตก!! กลางรายการ “superเมีย”

0
1007

         รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์เม้ามันๆ แบบมีสาระ “Superเมีย” ทางช่อง one31 วันนี้ 2 พิธีกรสุดแซ่บ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ ถึงขั้นน้ำตาแตกกลางรายการ หลังฟังเรื่องราวมรสุมชีวิตแสนสาหัส กับบททดสอบชีวิตของ “ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี” อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 ที่มาเปิดใจแบบหมดเปลือก..เมื่อต้องสูญเสียสามีอันเป็นที่รัก! น้องชาย! และ คุณพ่อ! ในช่วงเวลา 2 ปี และกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 3 คน!!!!

          การจากกันทั้งที่ยังรัก และเป็นการจากที่จะไม่มีวันได้กลับมาเจอกันอีก มันจะทรมานใจแค่ไหน.. ส้ม-ชนากานต์ เล่าว่า สามีเป็นคนน้ำหนักเยอะ และมีปัญหาเรื่องการนอนกรน บวกกับความดันนิดหน่อยและไม่ค่อยทานยา และช่วงหลังๆ มีอาการไอมาก ไอจนเหนื่อย เหมือนหัวใจทำงานหนัก จำได้วันนั้นออกไปถ่ายรายการ พาลูกๆ ไปด้วย สามีอยู่ที่บ้านคนเดียว ยังบอกว่า เดี๋ยวไปนอน รพ. ดีกว่า เผื่อเป็นอะไรไปไม่มีใครอยู่

          พอตอนบ่ายๆ หลานโทรมาบอกว่า เขาเสียแล้ว หมอบอกว่า เขาเสียด้วยโรคปอดติดเชื้อ เอ็กซเรย์แล้วปอดดำไปหมด มันช็อก นิ่งไปเลย ไม่อยากเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง อยากร้องไห้ แต่ต้องไม่ร้อง เพราะลูกๆ เชื่อว่า ถ้าร้องไห้คุณพ่อจะไม่ได้ไปสวรรค์ เราก็ต้องพยายามเข้มแข็ง แต่พอกลับมาบ้าน เห็นลูกนอนเรียงกัน มันทำใจไม่ได้ ต้องไปแอบร้องไห้ในห้องน้ำ และพอออกมาต้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และต้องพยายามเข้มแข็งเพราะมีลูกๆ 3 คนที่ต้องดูแล แต่ที่ผ่านมรสุมนั้นมาได้ เพราะคำพูดของลูกคนเล็ก อายุ 5 ขวบ “ลูกคนเล็กเป็นคนที่ให้กำลังใจและพยายามช่วยเรามากที่สุด ลูกเข้ามาบอกว่า …แม่ หนูเจอพ่อได้แค่ 5 ปีเองนะ เหมือนเขาจะปลอบเราว่า ตัวเขาได้เจอพ่อแค่ 5 ปีเอง แม่ได้เจอ ได้รักกับพ่อมามากกว่า อย่าเสียใจเลย” พอจบคำพูดนี้ ทั้งแขกรับเชิญ และพิธีกร ก็น้ำตาซึม กับคำพูดของเด็กน้อย ที่รู้จักหยิบคำพูดน่ารักๆ มาปลอบและเติมกำลังใจให้แม่ลุกขึ้นมาสู้ต่อ…

          และฟ้าหลังพายุลูกใหญ่ย่อมสดใสเสมอ จากมรสุมแห่งการสูญเสีย วันนี้เธอได้พบรักแท้อีกครั้ง! ใครจะเชื่อว่า…ป๊อบปี๊เลิฟสมัยวัยเรียน ผ่านมา 30 ปีจะกลายมาเป็นคู่แท้กันได้ และอัศวินขี่ม้าขาวที่เข้ามาดามหัวใจและทำให้คุณแม่ลูกสามอย่างส้ม ชนากานต์ กลับมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ก็คือ คุณมะตูม ชิตภณ ศานติสุข รุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปัจจุบันทั้งคู่ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี โดยคุณมะตูมเอ่ยปากขอบคุณอดีตสามีที่ส่งคนดีและเพียบพร้อมอย่างส้มมาให้  และวันนี้ แม่ส้ม ได้ใจของ “superเมีย” ไปเต็มๆ เลยจ้า

          ติดตามความสนุกของแขกรับเชิญเหล่าซูเปอร์เมียได้ทุกวัน จันทร์ศุกร์ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 (FB : superwifeshow, IG : superwifeshow)