สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ ฉลองเปิดสาขา พร้อมเปิดตัว “มิว-ศุภศิษฏ์”  แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

0
909

สเก็ตเชอร์ส (Skechers) จัดงานฉลองเปิดร้านสเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์ (SKECHERS Superstore) แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นร้านใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา พร้อมถือโอกาสอันดีประกาศแต่งตั้ง “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ในประเทศไทย ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ทันสมัยของสเก็ตเชอร์ส เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารของเทสโก้โลตัส มาร่วมแสดงความยินดี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ จำกัด แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา แบรนด์ Skechers ในประเทศไทยได้รับการยอมรับ และเติบโตอย่างรวดเร็วมาก ทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นว่าประเทศไทยมีศักยภาพในการขยายตลาดได้อีก จึงเลือกเปิดร้าน SKECHERS Superstore ที่ประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสซอรี ตั้งแต่หมวกจนถึงรองเท้า ครบจบในที่เดียว ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ทั้งครอบครัว เพื่อให้มีความสุขกับการจับจ่ายซื้อของที่สะดวกสบาย โดยในปีนี้ บริษัทฯ จะกลับมาเดินหน้า 100% ในช่วงไตรมาสที่ 3-4 และยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 13 สาขา รวมที่เปิดไปแล้ว 7 สาขา รวมทั้งสิ้นเป็น 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ๆ โดย 3 สาขาไฮไลท์ที่เปิดไปล่าสุด คือ  SKECHERS Superstore ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา, SKECHERS Outlet ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค็อก และ SKECHERS City Outlet ที่ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยมีการแสดงเปิดตัวของมิว-ศุภศิษฏ์ แต่ยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ การสแกนไทยชนะ ทุกคนในงานสวมอุปกรณ์ป้องกัน และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลเสมอ

สำหรับ ร้าน SKECHERS Superstore ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา ถือเป็นซุปเปอร์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่มากกว่า 1,862 ตารางเมตร โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ด้วยการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมกับองค์ประกอบที่แตกต่างกันไปในแต่ละโซนตามประเภทหรือหมวดหมู่ของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นโซนนักกีฬาสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ โซนไลฟ์สไตล์แบบชิค ๆ ทั้งชาย-หญิง โซนสำหรับเด็ก โซนสตรีทแวร์ รุ่น D’Lite ตลอดจนโซนสินค้าไฮไลท์ตามฤดูกาล  ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว

พร้อมกันนี้ สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ ยังได้ถือโอกาสอันดี เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินนักแสดงมาแรง จากซีรีส์ ThatnType The Series ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ของคนรุ่นใหม่ที่ สอดคล้องกับภาพลักษณ์สมัยใหม่ของสเก็ตเชอร์สเป็นอย่างดี โดยมิว-ศุภศิษฏ์ ได้เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ โดยสเก็ตเชอร์สเป็นแบรนด์ที่น่าติดตาม เพราะมีสินค้าที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตของผมได้ทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะทำงาน พักผ่อน จะเป็นแบบลำลองหรือสตรีท ในฐานะที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผมเชื่อว่าทุกคนจะรัก สเก็ตเชอร์ส มากยิ่งขึ้น”

“สำหรับการเลือก มิว-ศุภศิษฏ์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ เป็นเพราะเราเห็นถึงไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวของมิวที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ส ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ชอบแต่งตัว มีเสน่ห์ บุคลิกดี เราจึงคิดว่ามิวเหมาะสมที่จะส่งเสริมภาพลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ส และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยรุ่น ทั้งนี้ สเก็ตเชอร์สยังเตรียมทำแคมเปญพิเศษกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเราด้วย ซึ่งจะมีออกมาให้ได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ” นางสาวไข่มุก กล่าวทิ้งท้าย

หลังจากงานฉลองเปิดร้านสาขาใหม่และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์เรียบร้อยแล้ว สเก็ตเชอร์สยังได้จัด “Skechers x MewSuppasit Exclusive Event”  งานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่แฟนคลับ มิว-ศุภศิษฏ์ ที่เป็น Top Spender ถึง 20 ท่านด้วยกัน บรรยากาศในงานแฟนมีตติ้งเป็นไปอย่างครื้นเครง สนุกสนาน และเต็มไปด้วยความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกัน รวมทั้งการแจกของที่ระลึกพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังมีการ Live ผ่านทาง Mew Suppasit Stodio สำหรับแฟนคลับที่พลาด Top Spender และยังเป็นการเว้นระยะทางสังคมอีกด้วย

 เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้าน SKECHERS Superstore สาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เทสโก้โลตัส รามอินทรา และร้าน SKECHERS Outlet ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค็อก สเก็ตเชอร์สจึงมอบโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสมนาคุณลูกค้า ทั้งทางหน้าร้าน และช่องทางออนไลน์ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ พบกับสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลดเพิ่มเติม On Top 10% เมื่อมียอดซื้อสินค้า 2,500 บาท และรับเพิ่มเป็น 20% เมื่อมียอดช้อปครบ 3,500 บาท

        สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติม ได้ที่ www.SKECHERS.com หรือเฟซบุ๊ก facebook.com/SkechersThailand หรืออินสตาแกรม @SKECHERSTH