สาวมั่น บุ๋ม ปนัดดา ฉีดก็บอกว่าฉีด ทำก็บอกว่าทำจ้า!

0
1360
สาวมั่น บุ๋ม ปนัดดา ฉีดก็บอกว่าฉีด ทำก็บอกว่าทำจ้า! ย่องเข้าคลินิกเสริมความงามให้คุณหมอฉีดปากกระจับให้ อีกทั้งยังไม่ปิดบัง ถ่ายไลฟ์ให้ดูกันจะๆ สวยซะอย่าง ไม่มีอะไรต้องหลบๆ ซ่อนๆ

โดยสาวบุ๋มบอกในไลฟ์ว่า
“หลังจากช่วงโควิดที่ปิดกันไปหลายเดือน ทำให้ไม่มีโอกาสได้ดูแลตัวเอง ก่อนที่โควิดระลอกสองจะมา สิ่งแรกที่ต้องรีบมาทำ ก็คือ มาทำสวยกันก่อนจ้า
และเนื่องจากเทรนด์ใหม่ของตอนนี้คือฉีดปากกระจับ ไม่ต้องเย็บเหมือนสมัยก่อน ที่บุ๋มต้องมาสัมภาษณ์แขกรับเชิญที่ศัลยกรรมผิดพลาด ปากกลายเป็นปาก3ชั้น จึงเลือกที่จะฉีดปากกระจับแทน เพื่อความปลอดภัยค่ะ”
โดยบุ๋ม ปนัดดาได้เลือกเข้ามาให้คุณหมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร แห่ง DoctorGrace Clinicเป็นผู้เนรมิตปากกระจับให้ เพราะมั่นใจในตัวคุณหมอที่เป็นอาจารย์สอนแพทย์ฉีดฟิลเลอร์ อีกทั้งคลินิกยังได้มาตรฐาน มั่นใจในสถานที่และผลิตภัณฑ์

ซึ่งคุณหมอเกรซก็ได้บอกอีกว่า “เมื่อคนเราอายุมากขึ้น ปากจะบางลงอยู่แล้วจากการที่ชั้นไขมันและกระดูกทรุดตัวลงไป ทำให้ปากดูม้วนเม้มเข้าและดูบางลง การตัดปากบางจึงเหมาะกับผู้ที่มีปากค่อนข้างหนามากๆ เพราะถ้าปากไม่ได้หนามาก เมื่อตัดออกไปแล้ว พออายุมากขึ้น ปากจะยิ่งบางลงอีก ทำให้ดูมีอายุเร็วขึ้นค่ะ การฉีดปากให้เป็นกระจับได้รูป จึงเหมาะกับผู้ที่ริมฝีปากไม่ได้หนามาก แต่ต้องการให้ปากดูมีทรงขึ้นค่ะ ซึ่งฉีดปากกระจับจะอยู่ได้4-6เดือน ก่อนทำมีการทายาชาทำให้เจ็บน้อยลง หลังฉีดมีอาการบวมช้ำได้บ้าง ให้งดทานของหมักดองในช่วงแรกๆไปก่อนค่ะ”

หลังฉีดเสร็จแล้ว สาวบุ๋มก็ยังได้เผยอีกว่า “รู้สึกชอบมาก ปากเป็นทรงขึ้น และไม่เจ็บเลยค่ะ หมอมือเบามากค่ะ”

ใครที่สนใจก็เข้าไปส่องไลฟ์นี้กันได้เลยที่ เพจ DoctorGrace Clinic หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 0922789841
Iine ID @doctorgraceclinic
คลิ๊ก! https://lin.ee/4Avoom2
image1.jpeg
เพจ https://m.facebook.com/doctorgraceclinic/

#Doctorgraceclinic
#ฉีดก็บอกว่าฉีดทำก็บอกว่าทำจ้า