“สมหวัง เงินสั่งได้” ผุดชุมชนสมหวังหมู่ 8 เดอะ ซีรีส์ “เด่นคุณ” นำทีม ดาราขวัญใจมหาชนมอบความสุข สร้างความรู้ด้านการเงิน

0
842

เรียกว่าเดินหน้ามอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “สมหวัง เงินสั่งได้” หลังจากมอบบทเพลงพิเศษ “ศรัทธา” THE HERO PROJECT ซึ่งได้ “โป่ง หินเหล็กไฟ” หรือ “ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์” ร่วมด้วย 3 ศิลปินชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ , ตั๊กแตน ชลดา , ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก และ เด่นคุณ งามเนตร เป็นกำลังใจให้กับทุกคนทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าช่วยพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ขายของแบบสุดพลังใน ”ตลาดนัดสมหวัง” ทางออนไลน์ เพื่อขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโคววิด-19 ไปด้วยกัน และล่าสุดผุดไอเดียเก๋ๆ “สมหวังหมู่ 8 เดอะ ซีรีส์” ภาพยนตร์ซีรีส์ออนไลน์คอมเมดี้สไตล์ ที่คว้านักแสดงมหาชนทั่ววงการมานำเสนอความรู้และความเข้าใจเรื่องวางแผนทางการเงิน


โดย นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด “สำหรับชุมชนสมหวังหมู่ 8 เดอะ ซีรีส์ เราตั้งใจสร้างความรู้ และความเข้าใจเรื่องการเงินแก่ผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน สมหวัง เงินสั่งได้ ก็ได้เปลี่ยนช่องทางการสื่อสารจากการลงพื้นที่ให้ความรู้มาเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ออนไลน์คอมเมดี้สไตล์ นำทีมโดย “เด่นคุณ งามเนตร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ แจ๊ค ธนพล, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, สมจิตร จงจอหอ, เจเน็ตเขียว,นุ้ย เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ, แอนนา ทีวีพูล, ผัดไทย ดีใจ ดีดีดี, สิตางคุ์ บัวทองฯลฯ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ ที่นอกจากจะทำให้เข้าถึงผู้คนได้รวดเร็วและง่ายแล้ว ยังสามารถอธิบายเรื่องการเงินยาก ๆ ให้เข้าใจง่ายอีกด้วย ที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับการสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยลงพื้นที่จัดกิจกรรมทั่วประเทศ เริ่มด้วยการวางแผนทางการเงินเบื้องต้นที่ทุกคนควรรู้ ให้คำแนะนำเรื่องการจัดการหนี้ จนถึงภัยการเงินที่ควรระวังให้สามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน มาถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ยิ่งทำให้เราชัดเจนขึ้นว่าเราต้องตระหนักและเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่ไม่คาดคิด ด้วยรูปแบบชีวิตแบบ New Normal ที่ไปสู่โลกออนไลน์กันอย่างเต็มตัว ซึ่งสามารถเข้าสู่คนทุกกลุ่มทุกวัยได้เป็นจำนวนมาก และความรู้ทางการเงินเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ สมหวัง เงินสั่งได้ จึงเดินหน้าปรับรูปแบบการให้ความรู้ทางการเงินทรานส์ฟอร์มเป็น Digital CSR โดยจัดทำ Digital Series ฉลาดเก็บฉลาดใช้ เสริมความรู้ด้านการเงินให้กับประชาชน ในซีรีส์ชุด “ชุมชนสมหวังหมู่ 8” นำเหล่าดารานักแสดงขวัญใจมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกสนาน มันส์ฮา สอดแทรกความรู้และการเตือนภัยธุรกรรมทางการเงินรูปแบบต่าง ๆ ที่อาจจะเข้ามาพร้อมกับ New Normal ทาง Online ในปัจจุบัน โดยเฉพาะประชาชนในต่างจังหวัด”

สามารถรับชม ซีรีส์ ชุมชนสมหวังหมู่8 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง Facebook/Line/youtube Official สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย