ลดประชดแฟน 11.5 กิโล ภายใน 30 วัน!! ตามวาร์ปหนุ่มผู้ชนะการแข่งขัน “GG Fat Burn Challenge 2022”

0
378

ลดความอ้วนไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยาก หากหัวใจคุณพร้อมจะทำเพื่อคนที่คุณรัก หรือคนที่คุณอยากให้เขารัก  เพราะเหตุนี้  จีจี อินโนเวชั่น บริษัทผู้ผลิตอาหารเสริมและความสวยความงาม จัดกิจกรรมสุดซี๊ดเอาใจผู้รักสุขภาพ ที่อยากเปลี่ยนหุ่นพังให้กลับมาปังใน 30 วัน กับการแข่งขัน “GG Fat Burn Challenge 2022 ท้าลดประชดแฟน”  การแข่งขันลดน้ำหนัก และสลายไขมันภายใน 30 วัน เพื่อให้คุณได้มีหุ่นสุดฟิต…พิชิตใจแฟน โดยกิจกรรมนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมจากทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก  โดยผู้สมัครทุกท่านจะได้รับ Gift Set ผลิตภัณฑ์ในเครือของ GG ได้แก่ GGinnovation (จีจี อินโนเวชั่น) และ GGMIXBER (จีจีมิกซ์เบอร์)  ไปเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน – 3 กรกฏาคม 2565

ทีมงานตามติดชีวิตผู้เข้าแข่งขันตลอด 30 วัน ได้เห็นถึงความตั้งใจของทุกท่าน  จนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของกิจกรรม (3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) จึงนัดหมายผู้ร่วมกิจกรรม ชั่งน้ำหนัก วัดผลต่อหน้าคณะกรรมการ โดยมี คุณดุษฎี ชูจิต ผู้บริหารระดับสูง และ คุณปฐมาภรณ์ พิมพ์สราญ ผู้บริหาร บริษัท จีจี อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานและมอบเงินรางวัลให้แก่ผู้ชนะในครั้งนี้ ซึ่งผลเฉลี่ยผู้ร่วมกิจกรรมน้ำหนักลดลงไป 5-8 กิโลกรัม ต่อคน แต่สำหรับผู้ชนะที่มีน้ำหนักลดมากที่สุด 3 อันดับ

อันดับที่ 1 ได้แก่  คุณอานนท์ มีภู่ น้ำหนักก่อนเริ่ม 92.35  kg. หลังจบกิจกรรม 80.85 kg. ลดไปทั้งหมด 11.5 kg.

อันดับ 2 ได้แก่  คุณธนธรณ์ โพธิ์ศรี น้ำหนักก่อนเริ่ม 88.35  kg. หลังจบกิจกรรม 78.40 kg. ลดไป 9.95 kg.

อันดับที่ 3 ได้แก่ คุณสุทธิศักดิ์ เหลืองเรืองฐาน น้ำหนักก่อนเริ่ม 135.07 kg. หลังจบกิจกรรม 126.9 kg. ลดไป 8.17 kg.

โดย คุณอานนท์ มีภู่ ผู้ชนะอันดับ1 เปิดใจว่า  “เป็นการลดน้ำหนักใน 30 วันที่ไม่น่าเชื่อว่าตัวเองจะลดลงได้ถึง 11.5 กิโลกรัม ตอนแรกผมคาดหวังแค่ 5-6 กิโลกรัมเท่านั้น  เพราะผมก็ใช้ชีวิตปกติ กินเยอะมากแต่เลือกกินนะครับ ไม่ได้อดอาหาร มีออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย ก็ไม่น่าลดลงได้มากขนาดนี้  สาเหตุที่ลงเยอะถึง 11.5 กิโลกรัม ก็คงเป็นเพราะตัวช่วยพิเศษ คือผลิตภัณฑ์ GG ที่ทีมงานได้แจกจ่ายให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมไปใช้ ดีใจครับที่เอาชนะใจตัวเองได้ ตัวเบาขึ้น สุขภาพก็ดีขึ้นมาก ความรักดีขึ้นด้วยครับ ต้องขอบคุณตัวเองที่มีความพยายามทำเพื่อคนที่เรารัก และขอบคุณโครงการดีดีอย่าง GG Fat Burn Challenge 2022 ที่ทำให้ผมได้เปลี่ยนแปลงตัวเองในเวลารวดเร็วแบบนี้ครับ”. สำหรับผู้ชนะ รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท พร้อมนาฬิกา Smart Watch และ Gift Set ผลิตภัณฑ์GG

ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆของ  จีจี อินโนเวชั่น  ได้ทาง Facebook Fanpage : gginnogroup หรือสนใจสินค้า add Line id : @gginnogroup ตลอด 24 ชั่วโมง