มารี โวรัก กัน นภัทร แฮปปี้ไม่กดดัน เจอดราม่า บอกเข้าใจทุกฝ่าย

0
713

 

ก่อนหน้านี้เจอกระแสดราม่าหลังหนุ่มกัน – นภัทร บล็อคแฟนคลับบางกลุ่มที่เข้าไปคอมเมนต์ไม่ค่อยปลื้มหวานใจ ทำให้เกิดเป็นประเด็น ล่าสุดทางสาวมารี เบิร์นเนอร์ เองได้เปิดใจขอปล่อยผ่านดราม่า เพราะเข้าใจทุกฝ่าย โวความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ยิ้มฝ่ายชายบอก 2 ปี พร้อมแต่ง

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้โดนมรสุม?
“สบายดีค่ะ แฮปปี้มาก”

บันทอนความรู้สึกเราไหม?
“ก็ไม่นะ เป็นคนเฉยๆอยู่แล้ว คือรับฟัง อันไหนที่เรารู้สึกว่ามีเหตุผลเราควรจะเก็บมาคิด ค่อยใส่ใจตรงนั้น อันไหนที่รู้สึกว่ามันเกินเหตุ เป็ยความคิดเห็นที่ไม่ค่อยเหมาะสมก็มองผ่านไป มีแค่นี้แหละ”

ข่าวมันมากระทบเราไหม?
“ก็ไม่เท่าไหร่ อาจจะด้วยความที่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆด้วย อะไรที่เรารู้สึกว่ามันอยู่เหนือการควบคุมของเรา เราก็เลิกสนใจตรงนั้น”

มีคนมาคอมเมนต์อะไรไม่ดีบ้างไหม?
“ไม่ค่อยเจอค่ะ ไม่มีเลย”

อย่างที่กันเขาไล่บล็อคแฟนคลับเขาได้มาเล่าให้เราฟังไหม หรือเขาทำเพื่อให้เราสบายใจ?
“เราก็รู้เรื่องตั้งแต่แรกแหละ เราเข้าใจนะ เข้าใจทั้งภาพที่ออกไป เข้าใจทั้งคนของเราอยู่แล้ว อยากให้มองว่าต้นเหตุมันมาจากการที่เขารักแฟนคลับเขามากจริงๆ เขาเป็นคนที่แคร์ ใส่ใจทุกรายละเอียด เวลาที่เขาเห็นความขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน แล้วยิ่งต้นเหตุที่มันมาจากอะไรที่ไม่ใช่ความจริง เขายิ่งเครียด เขายิ่งอยากจะแก้ปัญหาตรงนี้ แล้วด้วยเขาเป็นคนที่ใช้อารมณ์ เขารักใครเขาแคร์ใครเขายิ่งอยากจะลงมือช่วย บางทีอาจจะไม่ทันได้ติดไตร่ตรอง ให้เรียบร้อยดีว่าคนอาจจะเข้าใจเขาผิดได้”

หลายคนมองว่าเขาเข้าข้างเราไปหน่อย?
“เอาจริงๆมันไม่ได้เกี่ยวกับเราตั้งแต่แรก เราก็รู้เรื่องแหละ เขามีอะไรที่เขากังวลใจเขาก็มีมาแชร์ให้เราได้เห็นได้รับฟังอยู่แล้ว ซึ่งเอาจริงๆมันไม่ใช่การแอทแทคเรา แต่มันเป็นการแอทแทคตัวเขามากกว่า”

กระแสแฟนคลับไม่อินมันมีผลกระทบต่อความรู้สึกเราไหม?
“ไม่เลยค่ะ มันมีผลกระทบกับความรู้สึกของเราในแง่ที่ห่วงเขา เราเห็นเขาเครียด เราก็รู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำเขาปกป้องตัวเองอยู่”

กลายเป็นความสัมพันธ์เราดีขึ้นด้วยไหม เหมือนล่าสุดกันบอกอีก2ปีพร้อมแล้ว เขาบอกว่าเขาจริงจังกับเรามาก?
“อันนั้นเขาพูดในบล็อค คือคนที่อายุเท่านี้แล้ว ก็เคยมีแฟนมาก่อน ก็ผ่านความรู้สึกดีๆหรือแย่ๆมาเยอะแยะมากมาย ถ้าตั้งใจที่จะคบกับใครแล้ว ก็น่าจะวางแผนอนาคตได้แล้ว ก็ดูว่าเรามองเห็นอนาคตกับคนๆนี้ไหม มันก็ต้องมีการคุยกันก่อนอยู่แล้ว ก็มีหยอดกัน ว่าพร้อมหรือยัง เราเป็นทั้งคู่ คือมีนิสัยชอบหยอกกัน ยิงมุกใส่กันตลอดเวลาอยู่แล้ว”

2ปี เราโอเคไหม?
“อาจจะต้องดูอีกทีนะ”