ฟินจิกหมอน “เปรี้ยว-บิ๊กเอ็ม” ควงคู่สวีตริมทะเล

0
1106

 

เรตติ้งสูงขึ้นรัวๆ ตามกระแสความแรงของละครดราม่าข้น “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส “สยม สังวริบุตร” จากฝีมือกำกับของ “แม่ตุ่ม ปทุม มิตรภักดี”

 

วันนี้ “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” และ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” พักรบโหมดดราม่า ปรับสู่โหมดหวานเวอร์ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอน เป็นฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว ทัศนียา) ชวน ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) มาเที่ยวทะเล เพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่งตัวทินภัทรเองก็เก็บความแค้นที่คิดว่า ลินินเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายของ นุช (พลอย รัญดภา) เอาไว้ โดยตั้งใจจะทำให้ลินินตายใจ ซึ่งการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ ทั้งสองก็เหมือนได้แสดงความรักที่ต่างฝ่ายต่างแอบซ่อนไว้ ทั้ง ลินิน และ ทินภัทร ขี่เจ็ตสกี วิ่งไล่จับ เล่นน้ำทะเลด้วยกันด้วยความสนุกสนาน

เบื้องหลังการถ่ายทำ ถึงจะเป็นฉากสวีตแต่ไม่ง่ายเลย เพราะเจออุปสรรคคลื่นทะเลค่อนข้างแรง ทำให้ เปรี้ยว และ บิ๊กเอ็ม ต้องซ้อมขี่เจ็ตสกีอยู่หลายรอบให้ชิน ซึ่งระหว่างการถ่ายทำก็มีทีมงานขี่เจ็ตสกีตาม เพื่อดูแลความปลอดภัยให้ทั้งคู่ แถมต้องมีฉากวิ่งไล่ เล่นน้ำทะเลกันอีก บอกเลยว่างานนี้ทั้งคู่กลืนน้ำทะเลไปหลายอึก กว่าจะได้ฉากหวานแบบเพอร์เฟ็กต์

ตามส่องช็อตหวานของ เปรี้ยว-บิ๊กเอ็ม กันได้ ในละคร “ปีกหงส์” วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง