“ป้าตือ” แอบค้อน  “นิโคลีน” สวยเกินหน้า “บอม ธนิน-ออม สุชาร์”  ดี๊ด๊าแอบลุ้นเงินแสน

0
781

 

รายการเลขระทึกโลก ซีซั่น 2 เสาร์นี้ 10  สิงหาคม ออกอากาศเวลา 18.20 .ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 เจ้าแม่แห่งวงการอีเว้นท์ “ป้าตือ สมบัษร”  มาพร้อมกับพระเอกหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี “บอม ธนิน” นางเอกสาวหน้าแบ๊ว “ออม สุชาร์”  และสองสาวสวยจากเวทีนางงาม “นิโคลีน พิชาภา-แพรว วนิต” ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ“เพชร กรุณพล” งานนี้ปั่นป่วนหนัก เพราะ “ป้าตือ” จัดเต็ม แข่งแบบจริงจัง ไม่มียอมให้ใคร แม้แต่พระเอกหล่อ “บอม ธนิน” ยังต้องหลีกทาง

เปิดคำถามข้อแรกเมื่อ เมย์ รัชนก นักแบดมินตันหญิงทีมชาติจะมาตีแบตให้ไกลที่สุด จะไกลกี่เซนติเมตร ข้อที่ 2 จะพาไปพบกับความน่ารักของเด็กๆ ด้วยการพาเด็กไปพบทันตแพทย์ตรวจฟันเด็ก 100 คน จะตรวจเจอเด็กมีฟันผุกี่คน ต่อมาข้อที่ 3 ต่อเนื่องกันเมื่อเด็กๆตรวจฟันเสร็จแล้ว และให้เลือกระหว่าง แปรงสีฟันกับลูกอม เด็กๆ 100 คน จะเลือกอะไร ข้อที่ 4 มาดูกันว่าผู้ชมในสตูดิโอ 600 คน จะมีกี่คนที่ไม่เก็บเงินเลย ข้อที่ห้าเมื่อคาวเกิร์ลสาวร่างใหญ่จะต้องขึ้นไปอยู่บนหลังเจ้าวัวจักรกลจะอยู่ได้นานสุดกี่วินาที และข้อสุดท้ายจากนิทานก่อนนอนกระต่ายกับเต่ามาทายกันว่าเมื่อกระต่ายกับเต่าวิ่งแข่งกันใครจะเข้าเส้นชัยก่อนและใช้เวลาห่างกันกีวินาที เห็นแต่ละคำถามแล้วทำเอาเหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า…ใครเป็นคนตั้งคำถาม ทำเอาพิธีกร “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ออกตัวแรงให้จัดการกับทีมงาน

งานนี้ “ป้าตือ” จะเบียดเอาชนะ “หนุ่มบอม” และนางงามอย่าง “นิโคลีน” ไปได้หรือเปล่า ต้องลุ้นกันเสาร์ที่ 10 .นี้ เวลา 18.20 .ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33