ทับทิม-อัญรินทร์” อัปเดตเทรนด์สวย สัมผัสนวัตกรรมลดน่องหนึ่งเดียวในไทย

0
817

ยืนหนึ่งเรื่องลดน่องและเรียวขาอันดับ1 ของประเทศ สำหรับ ดรีม เลกส์ (Dream Legs) นวัตกรรมเพื่อเรียวขาสวยเทคนิคเกาหลี แห่ง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ (Infinity Clinic by Dr. Palm) โดย “หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม การออกแบบรูปหน้า และศัลยกรรมน่องเรียวเทคนิคเกาหลีจนได้รับฉายา “หมอปาล์มน่องเทพ” จากเหล่าคนดัง เซเลบ ดารา นางแบบ พริตตี้ ที่ไว้วางใจยกนิ้วให้เป็นที่หนึ่งแห่งศาสตร์ด้านการดูแลเรียวขา ล่าสุดคุณหมอคนดังชวนนางเอกสาว “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ที่เพิ่งคว้ารางวัล Best Actress in A Leading Role จากงาน Asian Television Awards 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาสัมผัสนวัตกรรมดรีม เลกส์ ยอดฮิตของสาวๆ ที่อยากขาสวย พร้อมปรึกษาเรื่องความงามและการดูแลผิวพรรณ ณ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม @ ไทยซินสแควร์ เอกมัย

โดย “หมอปาล์ม-น่องเทพ” เผยว่าเหตุผลที่ใครๆ ยกนิ้วให้เทคนิค ดรีม เลกส์ เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งขาเรียว เพราะไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลทันที สาวๆ ก็เลยชอบ นวัตกรรมลดน่อง Dream Legs (ดรีม เลกส์) ตอนนี้มีสาวๆ ให้ความสนใจเยอะมาก เพราะไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ลดจริง เห็นผลทันที และน่องจะเรียวที่สุดภายใน 3 เดือนค่ะ”

ด้าน “สาวทับทิม” หลังจากที่ได้ปรึกษาเรื่องความสวยความงามและเทคนิคลดน่องหนึ่งเดียวของไทยอย่างDream Legs (ดรีม เลกส์) กับ “หมอปาล์ม” แล้ว เจ้าตัวเผยความรู้สึกอย่างอารมณ์ดีว่า “ปกติก็ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของผิวหน้าค่อนข้างให้ความสำคัญมากๆ ต้องทำงานตลอด ก็จะดูแลเป็นประจำค่ะ พอถึงช่วงเวลาที่เราต้องไปเข้าคลินิกบ้างแล้วนะ ก็จะต้องไปค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าทำทีนึงหนักเลยมั้ย ก็ไม่หนักนะคะ แต่จะเน้นทำอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอมากกว่า ไม่ใช่อยู่ๆ โทรมมากๆ แล้วค่อยมารื้อฟื้นทีเดียว ทับทิมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องชอบเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว อีกอย่างหนึ่งคุณแม่ก็ชอบด้วย คุณแม่ก็จะคอยเป็นคนกระตุ้นทับทิมว่าถึงเวลาที่ต้องดูแลตัวเองได้แล้วนะก็จะต้องไปค่ะ (ยิ้ม)”

เพราะการดูแลตัวเองเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิง พบกับ Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) สาขาที่ 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 และสาขาที่ 2 คือ สาขาเอกมัย ณ ไทยซิน สแควร์ เอกมัย  พร้อมโปรแกรมความงามต่างๆ มากมาย อาทิ ดรีม เลกส์ (Dream Legs), คอร์สเจ้าสาวการฉีดสารเติมเต็ม, การฉีดเพื่อปรับรูปหน้า, การดูแลผิวและริ้วรอย, การรักษาสิว, การทำไฮฟู รวมถึงบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่าง โปรแกรมการดูแลรูปร่าง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (02)276-5881, (095)524-6669 Line@ : @infinityclinic ,Instagram : infinityclinic_bydrpalm และ www.infinityclinicbydrpalm.com